Xuân Trường an ủi Minh Vương sau khi đá hỏng luân lưu

Tiền vệ đội phó của ĐT Việt Nam dành những lời động viên cho người đồng đội sau tình huống thực hiện lượt sút luân lưu không thành công trong trận đấu với Jordan.
Xuân Trường an ủi Minh Vương sau khi đá hỏng luân lưu
 
ĐT Việt Nam đã giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 một cách nghẹt thở. Sau khi cầm hoà 1-1 với Jordan ở 120 phút, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải cùng đối thủ này giải quyết nhau trên chấm luân lưu định mệnh.

Trong 5 lượt sút, ĐT Việt Nam đã đá thành công 4 quả luân lưu. Những người thực hiện thành công cho đội bóng của HLV Park Hang Seo là Ngọc Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng. Thủ thành Văn Lâm cũng ghi dấu ấn khi đẩy thành công một quả 11m của đối phương.

Tuy vậy, ĐT Việt Nam cũng phải trải qua những giây phút căng thẳng khi Minh Vương đá hỏng ở loạt sút thứ 4. May mắn cho ĐT Việt Nam là sau đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thể hiện được bản lĩnh khi thực hiện thành công quả sút quyết định ở lượt thứ 5, giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2, qua đó giành quyền vào chơi vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Xuân Trường động viên Minh Vương trên trang cá nhân sau trận thắng Jordan

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Vương thực hiện không thành công quả luân lưu trong màu áo đội tuyển ở giải đấu lớn. Trước đó, tại ASIAD 18, tiền vệ của HAGL cũng đã thực hiện không thành công quả luân lưu trong trận tranh 3-4 với UAE, khiến Olympic Việt Nam phải nhận thất bại.

Và như cách để động viên tinh thần người đồng đội, tiền vệ đội phó Xuân Trường đã chia sẻ video nụ cười ngượng ngùng của Minh Vương sau trận cùng dòng ghi chú để động viên: “Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi”.

ĐT Việt Nam là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia kết thúc.

Loạt luân lưu cân não giúp ĐT Việt Nam vào tứ kết

    Bình Luận