02h30 ngày 19/02, Chelsea vs Man United: Định đoạt bởi siêu sao?

Stamford Bridge đêm nay sẽ chứng kiến cuộc đối đầu hấp dẫn, kịch tính giữa hai đội bóng trong nhóm Big Six.

Sân: Stamford Bridge

Tỉ lệ châu Á: 2.075 - 0:1/2 - 1.85

Tỉ lệ châu Âu: 2.03 - 3.54 - 3.53

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea

Ruben Loftus-Cheek chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Malmo giữa tuần qua, khả năng ra sân của anh đêm nay còn bỏ ngỏ. Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Ross Barkley mong đợi giữ được một vị trí trong đội hình sau bàn thắng vào lưới Malmo ở Europa League.

Man United

Jesse Lingard và Anthony Martial đã gặp chấn thương trong trận đấu với PSG, họ sẽ vắng mặt đêm nay. Tương tự, 2 hậu vệ phải Matteo Darmian và Antonio Valencia cũng không thể ra sân vì chấn thương. Alexis Sanchez được cho là gặp vấn đề về chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Với tình hình trên, Rashford, Lukaku và Mata nhiều khả năng sẽ là bộ ba hàng công của Man United đêm nay. Chris Smalling và Phil Jones có thể sát cánh cùng nhau ở trung tâm hàng phòng ngự.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Chelsea

Eden Hazard - Trong mọi trận đấu, Hazard luôn là niềm hy vọng số 1 của Chelsea, anh đã ghi được 15 bàn mùa này cho The Blues trên mọi đấu trường.

Gonzalo Higuian - Tiền đạo Argentina đã có những màn trình diễn khả quan sau khi gia nhập Chelsea, phá lưới Man United đêm nay sẽ giúp anh có thêm sự hưng phấn nhất định.

Man United

Paul Pogba - Chiếc thẻ đỏ tai hại cùng màn trình diễn nghèo nàn trước PSG có thể là động lực để Pogba bùng nổ trở lại tại Stamford Bridge đêm nay.

 - Bóng Đá

 Pogba nhận thẻ đỏ trong trận đấu với PSG.

Marcus Rashford - Thiếu vắng Martial cùng Lingard, Rashford sẽ là niềm hy vọng số 1 của Man United trên hàng công.

PHONG ĐỘ

Chelsea

Bất ổn là 2 từ chính xác nhất nói về Chelsea kể từ khi bước vào năm 2019. Họ thi đấu 11 trận, thắng 6, hòa 1, thua 4. Đáng chú ý, ở 5 trận gần nhất, Chelsea lặp đi lặp lại chu kỳ thắng thua xen kẽ. Theo chu kỳ đó, họ sẽ thất bại đêm nay.

Man United

Man United thể hiện phong độ cao kể từ khi thay HLV. Tuy nhiên, chuỗi thắng của họ dưới thời Solskjaer đã bị chặn đứng sau thất bại trước PSG giữa tuần qua. Thầy trò Solsa sẽ nhận ra được nhiều bài học và kinh nghiệm sau trận thua này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Stamford Bridge đêm nay sẽ chứng kiến một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Cả hai đều muốn đi tiếp để hướng đến danh hiệu Cúp FA. Trận đấu có thể chỉ được định đoạt bằng những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân. Ở khía cạnh đó, Man United nhỉnh hơn khi họ đang sở hữu những Pogba và Rashford thi đấu bùng nổ.

Chelsea 1-2 Man United

    Bình Luận