Ancelotti: "Cách duy nhất để đánh bại Liverpool là..."

HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu đáng chú ý trước cuộc đối đầu với Liverpool tại FA Cup.

Lần đầu tiên kể từ khi bị sa thải khỏi vị trí HLV trưởng của Napoli, tân thuyền trưởng của Everton, Carlo Ancelotti sẽ có cơ hội đối mặt với người đồng nghiệp Jurgen Klopp. Lần hội ngộ này hứa hẹn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với nhà cầm quân lão luyện người Ý, khi mà đội bóng của ông sẽ phải làm khách trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

"Cách duy nhất để đánh bại Liverpool là ghi nhiều bàn thắng hơn", Liverpool Echo dẫn lời Carlo Ancelotti.

"Jurgen là bạn của tôi. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Tôi đã may mắn đánh bại ông ấy mùa trước và sau đó họ đã giành chức vô địch [Champions League]. Ở Napoli, mọi thứ cũng tương tự bây giờ, nhưng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời.”

Ancellotti: 'I had the luck to beat Klopp last season but we're going to play against the best team' - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti đã lường trước khó khăn ở trận đấu sắp tới với Liverpool.

"Nếu chúng tôi muốn đánh bại Liverpool, chúng tôi phải có một màn trình diễn tuyệt vời – thể hiện như bình thường là chưa đủ. Mọi thứ phải hoàn hảo - không có sai lầm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng hy sinh, chấp nhận cường độ cao. Nếu chúng tôi muốn đánh bại họ, trận đấu phải thật hoàn hảo.”

"Chúng tôi sẽ thi đấu với đội bóng tốt nhất ở thời điểm này. Họ là nhà vô địch thế giới, vì vậy xin chúc mừng họ."

Cũng liên quan đến Carlo Ancelotti, cựu tiền đạo Antonio Cassano vừa có phát biểu cho rằng việc Napoli sa thải nhà cầm quân 60 tuổi là hoàn toàn đúng đắn.

Xem buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Everton của Carlo Ancelotti:

    Bình Luận