Bật bãi khỏi FA Cup, Rooney kéo 1 đàn em lại nói chuyện

Sau trận đấu với Manchester United, Wayne Rooney đã kéo 1 đàn em để nói chuyện.

Derby County đã chính thức dừng bước tại FA Cup kể từ vòng 5. Đoàn quân của HLV Phillip Cocu vừa nhận thật bại ê chề 0-3 trước đội bóng chiếu trên Manchester United ngay trên sân nhà. Những người gieo sầu cho Derby chính là Luke Shaw và Odion Ighalo (2 bàn).

Wayne Rooneyvẫn là tâm điểm của sự chú ý vì anh là một trong những công thần của Manchester United. Ở lần đối đầu với đội bóng cũ, "gã Sherk" thi đấu năng nổ và suýt có bàn thắng từ 1 quả đá phạt trực tiếp. Cá nhân anh cũng chờ đợi cuộc chạm trán nhiều cảm xúc này.

Bật bãi khỏi FA Cup, Rooney kéo 1 đàn em lại nói chuyện - Bóng Đá

Rooney và Williams trò chuyện sau trận đấu tại vòng 5 FA Cup.

Sau trận đấu, chân sút người Anh không quên đến bắt tay và thăm hỏi những đồng đội cũ bên phía Quỷ Đỏ. Đặc biệt, Rooney dành nhiều thời gian để chia sẻ với người đàn em và cũng là fan hâm mộ của anh - Brandon Williams.

Hậu vệ trẻ của Man Utd ở trận này không đá chính và được tung vào sân thay cho Luke Shaw vào 10 phút cuối trận. Cá nhân cầu thủ mang áo số 53 này cũng từng chia sẻ anh rất thần tượng Rooney nên cuộc trò chuyện này sẽ mang nhiều ý nghĩa.

Williams từng trải lòng: "Thuở nhỏ, tôi có vài lần đến sân xem Man Utd thi đấu trên sân nhà. Tôi ngưỡng mộ những đàn anh như Wayne Rooney, Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo."

Xem Rooney bày tỏ cảm xúc khi gặp lại CLB cũ:

    Bình Luận