Bỏ qua Aubameyang, Ian Wright nêu ra 6 ngôi sao Arsenal tuyệt hay trước Man City

Cựu danh thủ đội chủ sân Emirates chỉ ra những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất trước Man City rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Arsenal giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City tại bán kết FA Cup 2019/2020. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng ở các phút 19 và 71, qua đó giúp đội nhà viết tiếp hy vọng tại giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của Arsenal, huyền thoại Ian Wright liệt kê ra 6 gương mặt thi đấu ấn tượng nhất bên phía Pháo thủ, đáng chú ý khi Aubameyang không được đề cập. Sáu cái tên đó bao gồm: Ainsley Maitland-Niles, David Luiz, Emiliano Martinez, Kieran Tierney, Shkodran Mustafi và Hector Bellerin.

"David Luiz ngày hôm nay đã có màn trình diễn xuất sắc, không thua bất kỳ một trung vệ đẳng cấp nào khác. Những Mustafi, Tierney, Hector cũng ấn tượng không kém," Wright đăng tải dòng tweets. 

Arsenal legend Ian Wright picks out six star performers after sensational Man City win - Bóng Đá

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước Man City tại bán kết FA Cup.

Đồng quan điểm với Wright, cựu tiền đạo Pháo thủ, Robin van Persie cũng đánh giá cao phong độ nơi David Luiz trước Man City. Bình luận trên BT Sport, cựu ngôi sao người Hà Lan bày tỏ quan điểm:

 

"Chúng ta cần nhắc đến một gương mặt xuất sắc vào hôm nay. Đó là David Luiz. Anh ta dường như đã dùng thân mình ngăn chặn 25 cú sút từ các ngôi sao Man City, một màn trình diễn tuyệt vời,".

Bất chấp phong độ hết sức phập phù thời gian qua, Luiz vẫn nhận được sự đánh giá cao từ một số HLV. Phát biểu trước màn chạm trán với Arsenal tại bán kết FA Cup, thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Pep Guardiola cho hay:

"Tôi dành sự ngưỡng mộ đến Luiz, tôn trọng đáng kinh ngạc đến sự nghiệp của anh ấy. Luiz là một cầu thủ đặc biệt bởi tính cách của mình,".

    Bình Luận