Bỏ qua Pogba, Herrera, Solskjaer chỉ ra nhân tố X "phi thường" phá Sarri-ball

HLV United đặc biệt ca ngợi cậu học trò hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiến thuật.

Hành quân đến Stamford Bridge đối đầu Chelsea, Manchester United không thể có sự phục vụ của Anthony Martial và Jesse Lingard, 2 trụ cột dính chấn thương ở trận đấu với Paris Saint-Germain. Tổn thất lực lượng buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đưa ra thay đổi nhân sự trên hàng công.

Chiến lược gia Na Uy quyết định bố trí Romelu Lukaku đá cặp cùng Marcus Rashford trong đội hình xuất phát, chơi hộ công phía sau là Juan Mata. 

Để phá lối chơi Sarri-ball mà Chelsea áp dụng, Solskjaer chỉ đạo Mata quấy phá nhạc trưởng Chelsea, Jorginho. Tiền vệ Tây Ban Nha còn được yêu cầu gây áp lực lên bộ đôi trung vệ David Luiz và Antonio Rudiger, nhằm ngăn cản khả năng phân phối bóng từ tuyến sau của đội chủ nhà.

Solskjaer tiết lộ dùng Mata phá Sarri-ball - Bóng Đá

 Mata hoàn thành tốt nhiệm vụ chiến thuận.

Phát biểu với Football London sau trận, Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng với cậu học trò Số 8: "Có những cách khác nhau để ngăn chặn 1 đội bóng với rất nhiều cầu thủ giỏi. Mata đã làm công việc tuyệt vời giữa bộ đôi trung vệ và Jorginho."

"Cậu ấy chạy hết công suất và ngăn chặn Luiz cùng Jorginho khi phải làm. Tôi nghĩ Juan cũng áp sát Rudiger 2 hay 3 lần. Tần suất hoạt động của Juan là phi thường."

    Bình Luận