CĐV Man Utd: "Không thấy nhục à?; Sa thải luôn cả ban huấn luyện đi"

Người hâm mộ Manchester United tỏ thái độ gay gắt sau trận hòa của đội nhà trước Wolves.

Manchester United vẫn chưa thể bước tiếp vào vòng đấu tiếp theo tại FA Cup, sau trận hòa không bàn thắng với Wolves trên sân Molineux. Sau 5 lần chạm trán trên mọi đấu trường kể từ khi Bầy sói lên hạng vào năm 2018, Quỷ đỏ vẫn không có được một chiến thắng nào.

Thực tế, vào đêm qua Wolves thi đấu có phần lấn lướt hơn, dù gần như sở hữu cùng tỉ lệ kiểm soát bóng, nhưng họ lại tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Sergio Romero. Còn Man United, thậm chí họ còn không có bất kỳ cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút.

man utd fans react to 0 shot on target - Bóng Đá

 Vắng Martial, Man United lại gặp khủng hoảng.

Mason Greenwood và Marcus Rashford lần lượt "tàng hình" khi thay thế vai trò tiền đạo cắm của Anthony Martial, trong khi Daniel James cùng Tahith Chong cũng thi đấu kém hiệu quả ở hai cánh.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer không có được pha dứt điểm trúng đích nào trong một trận đấu. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Quỷ đỏ đã không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến thành tích tệ hại này:

man utd fans react to 0 shot on target - Bóng Đá

 Một số bình luận đáng chú ý.

"@RealistYahz: Lần thứ hai trong mùa giải này, chúng ta có 0 cú sút trúng đích...

@ManUtdInPidgin: Đội bóng "0 pha dứt điểm trúng mục tiêu". Không thấy nhục à?

@Sarrista: Sa thải ông ta.

@Gaeist: 0 cú sút trúng mục tiêu trong suốt 90 phút là không thể chấp nhận được. Khi mà Ole bị sa thải, toàn bộ ban huấn luyện cần phải đi theo ông ta. Không thể tin vào những gì tôi bỏ thời gian ra để xem mỗi tuần."

Xem Solskjaer phát biểu:

    Bình Luận