Cesc Fabregas chỉ rõ 4 tố chất hơn người của Billy Gilmour

Cựu tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas đã hết lời ca ngợi Billy Gilmour sau chiến thắng 2-0 của The Blues trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup.

Các bàn thắng của Willian và Ross Barkley đã giúp Chelsea giành vé vào chơi trận tứ kết FA Cup. Nhưng Gilmour, 18 tuổi, xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, với màn trình diễn tuyệt vời trước đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

Cesc Fabregas on the four qualities that Billy Gilmour showed in Chelsea's win over Liverpool - Bóng Đá

 Billy Gilmour khiến tất cả phải nhắc đến mình.

Thật sự mà nói, Gilmour đã làm quá tốt nơi tuyến giữa. Không chỉ phòng ngự hiệu quả, anh còn xuất sắc trong việc triển khai bóng, với những đường chuyền sắc sảo. Cũng khá dễ hiểu khi Gilmour được so sánh với các tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới như Luka Modric của Real Madrid, Cesc Fabregas của Monaco hay huyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez.

 

Sau trận đấu, khi được hỏi về tài năng của Billy Gilmour, Fabregas lên tiếng: "Tuyệt vời. Cá tính trên trái bóng, sự thông minh trong việc ra quyết định, luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn để chứng tỏ mình, và có một chút hung hăng trong lối chơi - mà điều này rất quan trọng, đặc biệt tại Premier League.

Khi bạn có đầy đủ các tố chất và cũng có khát khao, đạo đức công việc cùng trí thông minh, đó là khi bạn có thể thấy tiềm năng thực sự ở một cầu thủ trẻ. Billy Gilmour có tất cả những điều đó."

Với trận đấu mang tính bước ngoặt này, Gilmour chắc chắn sẽ được HLV Frank Lampard trọng dụng nhiều hơn trong chặng đường còn lại của mùa bóng.

Cesc Fabregas và pha kiến tạo siêu đẳng vào lưới Burnley:

    Bình Luận