De Gea: 'Vô địch FA Cup vẫn không đủ'

Thủ thành người Tây Ban Nha thừa nhận dù có giành được chức vô địch FA Cup, thì MU vẫn trải qua mùa giải thất bại.

MU được đánh giá tiến bộ rõ rệt về phong độ so với những mùa giải trước. Tuy nhiên, việc thầy trò HLV Jose Mourinho liên tiếp nhận thất bại ở các cuộc đua danh hiệu vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Cùng chung nỗi niềm với những người yêu mến “Quỷ đỏ”, thủ thành David de Gea cũng thừa nhận MU đang trải qua mùa giải thất bại, cho dù vẫn còn trận chung kết FA Cup ở phía trước.

De Gea: 'Vô địch FA Cup vẫn không đủ' - Bóng Đá

 Phong độ ấn tượng mùa này giúp De Gea giành 2 giải thưởng Sir Matt Busby và cầu thủ hay nhất năm. Ảnh: Man United.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, thủ thành người Tây Ban Nha cho biết: “Lúc này chúng tôi đang cố gắng cho vị trí thứ 2 tại Premier League và chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, những điều đó là chưa đủ. Nó vẫn quá xa so với mục tiêu trước mùa giải."

“FA cup là giải đấu lâu đời và quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được nó. Tuy nhiên, chúng tôi là MU, với lực lượng hiện tại, đáng lẽ đội bóng có thể giành chức vô địch Premier League và tiến xa hơn tại Champions League. Những điều đó luôn nằm trong tâm trí chúng tôi. Tiếc rằng điều đó đã không xảy ra”, De Gea cho biết thêm.

Sau những thất bại, MU vẫn có cơ hội tránh mùa giải trắng tay khi còn trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19/05 tới. Giải đấu không được đánh giá cao so với Champions League hay Premier League, nhưng sẽ cứu vớt phần nào nỗi thất vọng cho những người yêu mến "Quỷ đỏ".

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận