Frank Lampard: "Các cầu thủ trẻ nên học hỏi cậu ấy"

HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Pháp.
 

Giroud kết liễu Liverpool 

Đối đầu Manchester United trên sân Wembley trong khuôn khổ trận bán kết FA Cup, đoàn quân của HLV Frank Lampard trên thực tế đã bị đánh giá thấp hơn vì chuỗi phong độ quá ấn tượng mà đội chủ sân Old Trafford đang thể hiện. Ngoài ra, họ cũng đã phải nhận thất bại trong cả 3 lần đối đầu Quỷ đỏ ở mùa này.

Dù vậy, The Blues vẫn giành được một chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3-1, và công đầu dĩ nhiên thuộc về Olivier Giroud - người đã đưa Chelsea vượt lên dẫn trước và có một màn trình diễn ấn tượng. Sau trận đấu, Lampard đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình: 

"Olivier là một ví dụ tuyệt vời. Nhìn vào câu chuyện của cậu ấy trong mùa này, Abraham đã thể hiện rất tốt và Olivier không có được nhiều cơ hội. Nhưng cậu ấy vẫn cứ tiếp tục tập luyện."

Lampard on giroud  - Bóng Đá

 Giroud đang bùng nổ trong thời gian gần đây.

"Olivier từng có thể ra đi vào tháng 1, nhưng việc đó đã không thành công. Cậu ấy giữ thái độ tích cực nhất có thể. Rất dễ để trò chuyện với Olivier vì cậu ấy rất chuyên nghiệp."

 

"Tôi không ngạc nhiên. Cậu ấy thật tuyệt vời."

"Các cầu thủ trẻ nên nhìn vào Olivier, cậu ấy sở hữu mọi thứ cần phải có để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, tinh thần làm việc, và khiêm tốn. Olivier là mẫu cầu thủ vì đồng đội."

"Giờ đây, cậu ấy đang nhận được phần thưởng xứng đáng, và tôi cũng có trong tay một cầu thủ thường xuyên ghi bàn."

    Bình Luận