HLV Solskjaer xác nhận, M.U chào đón sự trở lại của nhân tố quan trọng

Manchester United đón tin vui về mặt lực lượng trước thềm Tứ kết FA Cup gặp Norwich.

Cách đây ít ngày, tiếp đón đối thủ được đánh giá khó nhằn trên sân nhà trước Sheffield United trong bối cảnh Premier League đã trở lại sau đại dịch Covid-19, Man United không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số đậm 3-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Sắp tới Quỷ đỏ sẽ đụng độ Norwich City trong khuôn khổ Tứ kết FA Cup. Đây là đấu trường được đoàn quân HLV Solskjaer rất coi trọng, đặt quyết tâm vô địch để tránh kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào. Trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Na Uy xác nhận M.U đón tin vui về mặt lực lượng.

HLV Solskjaer xác nhận Jesse Lingard trở lại - Bóng Đá

 Lingard đã bình phục.

Trả lời họp báo, HLV Solskjaer cho biết: “Jesse Lingard đã trở lại với nụ cười trên khuôn mặt và tràn đầy năng lượng. Thật không may tuần trước cậu ấy bị ốm. Hiện chúng tôi đã thực hiện tất cả các bài kiểm tra và giờ Jesse ổn và có thể tham dự trận đấu với Norwich.

 

Hy vọng Jesse có thể đá chính vì cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với CLB.

Thời gian gần đây tương lai của Jesse Lingard tại Man United bị đặt dấu hỏi lớn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây. Tiền vệ người Anh chỉ còn quãng thời gian ngắn ngủi trong phần còn lại của mùa giải để chứng minh giá trị của mình.

HLV Solskjaer khen ngợi Martial

 
    Bình Luận