Klopp nhận xét chân thành về màn ra mắt của 'kỷ lục gia' 16 tuổi

HLV Liverpool đưa ra nhận định về màn trình diễn của cậu học trò trẻ vừa đi vào lịch sử.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có trận ra quân FA Cup chạm trán Wolverhampton Wanderers. Được đánh giá cao hơn nhưng sau cùng, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt phải nếm trái đắng với thất bại 1-2, sớm nói lời chia tay giải đấu ngay sau trận đấu đầu tiên. 

Dù The Kop nhận kết quả thất vọng nhưng trận cầu vừa qua vẫn là một cột mốc đáng nhớ với cá nhân Ki-Jana Hoever. Vào sân thay thế Dejan Lovren dính chấn thương ngay phút thứ 6, tài năng 16 tuổi có vinh dự trở thành cầu thủ Liverpool trẻ nhất trong lịch sử ra sân tại FA Cup.

Klopp khen học trò 16 tuổi - Bóng Đá

 Hoever góp mặt sớm hơn dự kiến do Lovren gặp sự cố.

Trong lần đầu góp mặt ở đội một, Hoever thi đấu chững chạc, 2 bàn thua Liverpool phải nhận cũng không hề có lỗi của sao mai Hà Lan. Nhận định về màn trình diễn của cậu học trò trẻ, Klopp đã có những lời khen ngợi đặc biệt.

"Không hợp lý khi tung một cầu thủ 16 tuổi vào sân ngay đầu trận đấu, chúng ta phải đợi đến khi cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng." ESPN dẫn lời thuyền trưởng người Đức. "Dù vậy, Ki-Jana vẫn lập tức vào sân và làm tốt. Tất cả đều xoay quanh bạn giỏi ra sao, không phải bạn bao nhiêu tuổi."

    Bình Luận