"Manchester United chẳng ngán ai cả"

Một trong những "cậu trò cưng" của HLV Solskjaer đã có những phát biểu hết sức tự tin trước thềm trận đấu với Arsenal.

Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã có những phát biểu trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal tại FA sẽ diễn ra trong ít giờ tới:

"Cá nhân mình, tôi rất thích cúp FA. Nó mang lại sự phấn khích cho tất cả mọi người. Tại Tây Ban Nha, bạn còn có cơ hội sửa sai khi giải đấu được tổ chức theo thể thức lượt đi lượt về. Nhưng tại đây, chỉ sau một trận bạn sẽ biết ngay ai được đi tiếp, ai bị loại."

"Tôi đã từng có rất nhiều hồi ức đẹp về giải đấu này. Tôi từng lên ngôi, cũng từng thất bại, từng chơi ở sân nhà, cũng từng được đến sân của những đội bóng khác, điều này thật tuyệt vời. Bầu không khí trong những cuộc đối đầu tại cúp FA luôn vô cùng, vô cùng sôi động."

HERRERA: 'WE DON'T FEAR ANYONE' - Bóng Đá

Đúng như Herrera nói, Man Utd hiện tại đang có một đội hình cực chất lượng.

"Về trận đấu sắp tới, nó là cuộc chạm trán của hai đội bóng vĩ đại nhất xứ sở sương mù. Đó sẽ là một trận đấu hay, nhưng chắc chắn cũng chẳng dễ dàng cho chúng tôi. Man Utd đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa, tuy nhiên Arsenal rõ ràng là một đối thủ khó chơi. Họ đã đánh bại Chelsea tuần trước, vì thế đoàn quân của HLV Emery chắc chắn đang cực kỳ tự tin."

"Dẫu thế, Manchester United chẳng ngán ai cả. Chúng tôi có một đội hình chất lượng đủ để đánh bại mọi đội bóng, và chúng tôi sẽ bước vào sân với không một chút sợ hãi nào cả. Từ xưa đến nay chúng tôi đã phải đối mặt với áp lực rằng mọi đối bóng đều muốn đả bại MU."

    Bình Luận