Mikel Arteta: "Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi"

Arsenal vừa có thắng lợi 2-1 trước Chelsea để lên ngôi vô địch FA Cup.
 

Khoảnh khắc vinh quang của Arsenal

Phải thừa nhận Chelsea là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn trước trận đấu. Cũng chính The Blues là đội ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 5 do công của Christian Pulisic. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại, cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Pháo thủ giành thắng lợi 2-1 chung cuộc qua đó lên ngôi vô địch FA Cup.

FA Cup win the greatest moment of my career, admits Arsenal boss Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arteta cùng các học trò đã nhận phần thưởng xứng đáng.

Sau trận đấu, Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ với những nỗ lực của các học trò và khi được hỏi liệu đây có phải là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình không, vị HLV người Tây Ban Nha nói: "Tôi nghĩ vậy. Tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được, khi tôi biết những khó khăn đối mặt và mọi thứ chúng tôi đã vượt qua.

Đối với cá nhân tôi, thật khó khăn trong sáu tháng qua vì rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống, nhưng tôi chỉ có một nhiệm vụ khi tôi đến đây là làm cho các cầu thủ và nhân viên tin rằng chúng tôi có thể làm được nhiều thứ.

Chúng tôi đã phải thay đổi năng lượng và tâm lý của mình, và chỉ cần nhìn thấy họ trong phòng thay đồ, cùng nhau tận hưởng nó, khiến tôi tự hào hơn và đó là kết quả. Chúng tôi có thể đạt được mọi thứ và giành được danh hiệu cùng nhau."

Minh Tuấn | 07:22 02/08/2020
    Bình Luận