Mourinho: "2 cậu ta không phải những cầu thủ tuyến giữa"

Thuyền trưởng Tottenham đưa ra nhận xét về các học trò sau trận hòa thất vọng.

Tottenham Hotspur hành quân đến Riverside Stadium chạm trán Middlesbrough, trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Sau 2 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, thầy trò Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng trước đối thủ hạng dưới.

Thế nhưng sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Spurs chỉ có thể nhận kết quả hòa. Ashley Fletcher mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 51 và những nỗ lực đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt tạo ra chỉ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 của Lucas Moura.

 - Bóng Đá

 Tottenham sẽ phải đá lại.

Ở trận cầu vừa qua, Mourinho quyết định để Son Heung-min cùng Moura chơi cao nhất, trong bối cảnh mất chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương.

Phát biểu qua iNews sau trận, nhà cầm quân Bồ Đào Nha bộc bạch: "Tất nhiên đó là điều mới mẻ cho đội bóng khi chơi mà không có Harry, thi đấu không có 1 chân sút."

"Chúng tôi cố gắng mang đến sự linh động của Son và Lucas cho đội bóng, nhưng không dễ dàng. 

Tottenham đã thay đổi, chấp nhận những rủi ro. Nếu bạn nhìn vào đội hình trong 30 phút cuối, chúng tôi thậm chí chẳng có 1 cầu thủ tuyến giữa, vì [Christian] Eriksen và Dele Alli không phải những cầu thủ tuyến giữa. 

Cộng với Lucas, [Erik] Lamela, Giovani [Lo Celso] và Son là 6 cầu thủ tấn công, không có 1 chân sút nào."

Xem các pha lập công của Kane:

    Bình Luận