Neville chỉ ra cái tên Man Utd 'lạ hoắc' hay nhất tối qua

Không phải Mata hay Lukaku, một gương mặt tưởng đã chìm vào quên lãng đã được đề cập.

Tối qua, Manchester United đã khởi đầu chiến dịch FA Cup bằng chiến thắng 2-0 trước Reading. Juan Mata đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 22 nhờ bàn thắng trên chấm penalty. 23 phút sau, Alexis Sanchez chọc khe thông minh cho Romelu Lukaku băng xuống hạ gục thủ thành Reading, ấn định thắng lợi.

Dù giành vé đi tiếp nhưng 90 phút vừa qua không phải màn trình diễn thật sự như mong đợi của Quỷ Đỏ. Đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer để đối thủ hạng dưới có phần lấn lướt và chỉ có được 40% thời lượng kiểm soát bóng. 

Phil Neville chỉ ra cái tên M.U 'lạ hoắc' hay nhất tối qua - Bóng Đá

 United phải trải qua những phút giây thấp thỏm.

Sau trận, cựu hậu vệ United Phil Neville không ngần ngại gọi đây là thể hiện nghèo nàn nhất của Quỷ Đỏ từ khi Solskjaer tiếp quản. Neville cho rằng nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero, chưa chắc United có thể giành phần thắng. 

"Romero có lẽ là cầu thủ United hay nhất hôm nay, cậu ấy có 3 pha cứu thua tốt." Neville nhận định trên BBC Radio 5 Live. "Cần dành những lời khen ngợi cho Reading. Họ thi đấu tuyệt vời và xứng đáng nhiều hơn thế."

Màn đọ sức Reading mới chỉ là lần thứ 4 Romero góp mặt mùa này. Thủ môn Argentina chưa ra sân trận nào ở Premier League.

    Bình Luận