Người hùng Arsenal: "Arteta luôn tạo áp lực cho chúng tôi"

Reiss Nelson và Alexandre Lacazette đã có hé lộ thú vị sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Leeds United ở vòng 3 FA Cup.

Arsenal đã có hiệp 1 nhạt nhòa, nhưng sau giờ nghỉ, họ đã có bước khởi sắc. Reiss Nelson là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Người hùng Arsenal:

 Arteta đang giúp Arsenal đi đúng hướng.

Nelson và Lacazette đã có buổi phỏng vấn thú vì sau trận đấu trên BBC Sport:

Cảm xúc của bạn thế nào?

Nelson: Cảm xúc của tôi là rất tuyệt vời. Họ đã chơi tốt trong hiệp một. Họ là một đội tuyệt vời và họ tạo áp lực lên chúng tôi, chúng tôi không mong đợi điều đó. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có được bàn thắng quyết định và đó là tất cả những gì quan trọng.

Arteta đã nói gì khi kết thúc hiệp một?

Lacazette: Anh ấy đã quát tháo chúng tôi nhiều, anh ấy không vui vì chúng tôi biết họ sẽ chơi như thế này và chúng tôi đã không tôn trọng những gì anh ấy nói. Nhưng hiệp hai đã tốt hơn, và cảm ơn Reiss vì bàn thắng.

Đó là những gì diễn ra dưới thời Arteta?

Nelson: Trong quá trình huấn luyện, anh ấy luôn tạo áp lực cho chúng tôi, để tất cả chơi với niềm đam mê và có mục đích. Chúng tôi chơi ở cánh, ở trung lộ, và đã được hưởng thành quả.

Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hướng về phía trước. Việc có được hai chiến thắng tại Emirates là tốt và chúng tôi muốn tiếp tục tiến lên.

Đằng sau chiến thắng đầu tay của Arteta:

    Bình Luận