Solskjaer: "Cậu ấy đã cho tôi một quyết định đúng đắn"

Trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup, Man Utd đã có trận hòa không bàn thắng trên sân của Wolves.

Tâm điểm của cuộc so tài này chính là Adama Traore, người đang có phong độ cực tốt cùng Bầy sói. Traore là cựu ngôi sao Barcelona, sở hữu kĩ thuật, tốc độ, sức mạnh hơn người. Anh khiến tất cả phải nhắc đến mình sau màn trình diễn tuyệt vời trước Man City.

Ole Gunnar Solskjaer praises Brandon Williams for his display against Adama Traore in Manchester United’s draw with Wolves - Bóng Đá

 Brandan Williams là ngôi sao ưu tú của đội học viện Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trước Man Utd, Traore đã không làm được gì nhiều. Và HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Brandan Williams khi sao trẻ này đã làm tốt nhiệm vụ bắt chết ngôi sao của Wolves.

"Anh ấy không làm tôi đau đầu, anh ấy đã cho tôi một quyết định đúng đắn," Solskjaer nói sau trận đấu.

"Hôm nay, Brandon thi đấu với một trong những cầu thủ chạy cánh nhanh nhất, mạnh nhất ở Premier League, người có nhiều pha rê bóng nhất giải đấu, và Brandon đã làm rất tuyệt vời.

Anh ấy chỉ cải thiện từng ngày. Anh ấy luôn giữ đôi chân trên mặt đất và anh ấy luôn sẵn sàng khi được kêu gọi."

Brandan Williams là ngôi sao ưu tú của đội học viện Quỷ đỏ. Anh có tốc độ, kĩ thuật, lẫn sự tự tin. Khả năng tấn công lẫn phòng ngự của Williams đều được đánh giá cao và nếu tích lũy đủ kinh nghiệm, anh hoàn toàn có thể vượt mặt người đàn anh Luke Shaw.

Man Utd thèm khát một hậu vệ cánh đẳng cấp như Marcelo:

    Bình Luận