'Tôi rất khó chịu vì Sir Alex luôn bắt chết tôi bằng Neville'

Cựu danh thủ người Italia đã có những chia sẻ về vài lần đối đầu với Man Utd trong quá khứ và ông cảm thấy khó chịu với Gary Neville trên sân cỏ.

Có thể nói Gianfranco Zola là nhân chứng lịch sử trong những lần đụng độ giữa Chelsea và Man Utd trong quá khứ. Cho đến bây giờ, khi đã giải nghệ và giữ vai trò trợ lý tại sân Stamford Bridge thì người đàn ông mang quốc tịch Italia vẫn chưa thể quên những kỷ niệm với Quỷ đỏ.

Rạng sáng ngày mai, Chelsea sẽ tiếp đón Man Utd tại vòng 5 FA Cup và Zola đã rất tự tin trước trận đấu cũng như chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ với đội bóng của Sir Alex Ferguson, ông nói: "Đó luôn là 1 trận đấu hay. Tôi biết ông ấy (Sir Alex) lúc nào cũng muốn bắt chết tôi bằng Gary NevilleVà với tôi thì nó chẳng dễ chịu chút nào vì tôi không thích thế. Tuy nhiên, đó vẫn là 1 trận cầu tuyệt vời, vô cùng căng thẳng. 

 Zola phát biểu trước cuộc đụng độ với Man Utd, theo FOX Sports.

Sau đó, Zola cũng nói thêm về tầm quan trọng trong hành trình sắp tới của Chelsea: "Chúng tôi biết thời điểm này rất nhạy cảm. Chelsea có một vài trận đấu quan trọng. 3 trận tới sẽ là đá với Man Utd tại FA Cup, chung kết Carabao CUp với Man City và cuối cùng là gặp Spurs tại EPL, đó sẽ là nơi mà toàn đội chiến đấu vì một suất dự Champions League. Đây đúng là thời khắc của mùa giải. Nó thực sự rất khó khăn".

Mùa này Chelsea đã suýt phải nhận một trận thua trước Man Utd trên sân nhà Stamford Bridge nhưng nếu chỉ nói đến đấu trường FA Cup, đội bóng phía tây London đã 2 lần liên tiếp hạ gục Quỷ đỏ bằng các bàn thắng của N'Golo Kante năm 2017 và Eden Hazard năm 2018.

    Bình Luận