Vì sao Pochettino để Harry Kane ra sân trong trận với đội bóng hạng 4?

Tottenham Hotspur vừa có được trận thắng đậm nhất trong lịch sử CLB này.

Đối đầu đội bóng hạng tư Tranmere trong khuôn khổ FA Cup,Tottenham đã thể hiện đẳng cấp của mình với một chiến thắng 7 bàn không gỡ. Phải đến phút 40 của trận đấu, hậu vệ Serge Aurier mới mở tỷ số cho Spurs, nhưng thời gian sau đó trận đấu trở nên giống như một buổi sút tập của Tottenham.

Son Heung-min ghi bàn đưa Tottenham trở lại vị trí thứ 2 - Bóng Đá

 Harry Kane vẫn kịp lập công dù chỉ ở trên sân 15 phút.

Aurier ghi thêm một bàn, Son Heung-min góp một pha lập công và Fernando Llorente rực sáng với một cú hat-trick. Khi tỷ số đã là 6-0, HLV Mauricio Pochettino bất ngờ đưa ra quyết định thay người quan trọng, đưa ngôi sao sáng nhất của mình là Harry Kane vào sân.

Chỉ xuất hiện 15 phút, tiền đạo người Anh vẫn kịp để lại dấu ấn với một bàn thắng để ấn định chiến thắng hủy diệt 7-0 cho Tottenham. Sau trận, Pochettino đã đưa ra lời lý giải khá đặc biệt cho quyết định thay người của mình.

"Đó là một sự tôn trọng, tôn trọng khán giả, tôn trọng đối thủ. Họ không có nhiều cơ hội để được theo dõi Harry Kane chơi bóng tại đây, ở một đấu trường như FA Cup."

"Harry Kane là một biểu tượng của bóng đá Anh. Các khán giả ở đây rất khó để có thể xem Harry Kane, nên tôi nghĩ được theo dõi cậu ấy trực tiếp chơi bóng là một điều khá quan trọng."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận