21h00 tối nay, trực tiếp Chelsea vs Southampton

Những năm gần đây, Chelsea thi đấu rất hay tại FA Cup. Đặc biệt, họ hiếm khi dừng bước ở vòng bán kết. Truyền thống đó nhiều khả năng sẽ được tiếp nối vào đêm nay, khi đối thủ chỉ là Southampton.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
- BLĐ Chelsea vừa đưa HLV Maurizio Sarri của Napoli vào danh sách những nhà cầm quân có thể thay Antonio Conte nắm quyền ở Stamford Bridge sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

- HLV dẫn dắt Chelsea mùa tới vẫn còn là điều bí ẩn. Ông chủ Roman Abramovich hiện đang cân nhắc thay đổi tiêu chí lựa chọn “thuyền trưởng” cho đội bóng. Thay vì tìm đến những nhà cầm quân danh tiếng, Chelsea nhắm tới các gương mặt trẻ tiềm năng.

- Cầu thủ chạy cánh Marcos Alonso của Chelsea sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới vì hành động không đẹp với tiền đạo Shane Long bên phía Southampton.

10 - Kể từ đầu mùa giải trước, tiền vệ Willian (Chelsea) đã in dấu giày trong 10 bàn thắng ở FA Cup. Trong đó anh trực tiếp ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Chelsea: Alonso bị treo giò. Luiz vắng mặt vì chấn thương.
- Southampton: Stephens bị treo giò. Lemina chấn thương. Khả năng ra sân của Boufal còn bỏ ngỏ.
- Southampton thua theo châu Á 6/8 trận vừa qua.
- Chelsea thắng theo châu Á ở 4/5 cuộc đối đầu gần nhất với Southampton.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
Trong 7 trận vừa qua của Chelsea, có 5 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 4/6 trận gần đây của Southampton cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



DỰ ĐOÁN: 3-0
    Bình Luận