Cận cảnh lễ ăn mừng chức vô địch FA Cup cực nhộn của cầu thủ Arsenal

Arsenal đã vượt qua Chelsea với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Cup FA 2019/20 để có lần thứ 14 đăng quang danh hiệu này. Và các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng vô cùng vui nhộn.
Cận cảnh lễ ăn mừng chức vô địch FA Cup cực nhộn của cầu thủ Arsenal

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chính là người hùng của trận đấu khi ghi cả 2 bàn để mang về chiến thắng cho Pháo thủ. Trong lễ ăn mừng ở phòng thay đồ sau trận đấu, anh đã được các đồng đội gán cho biệt danh The Goat (con dê trong tiếng Anh nhưng cũng là viết tắt của Greatest Of All Time - Vĩ đại nhất lịch sử).

Cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa rõ tương lai có gắn bó với Arsenal hay không. Tuy nhiên có vẻ như chức vô địch FA Cup có thể là 1 lý do để anh cân nhắc. Cả HLV Mikel Arteta lẫn cựu danh thủ Ian Wright đều hy vọng thủ quân người Gabon sẽ tiếp tục ở lại.

Aubameyang được các đồng đội ví như GOAT

Alexandre Lacazette thì được thấy bị kéo rách cả chiếc áo sơ mi trong khi đang nhảy múa ăn mừng chức vô địch. Và có vẻ như anh không mấy quan tâm tới việc này mà tiếp tục vui vẻ cùng các đồng đội.

Trong khi đó, HLV Arteta được tung ra đoạn video cho thấy ông cầm chiếc cúp trên tay từ từ đi vào đường hầm SVĐ Wembley. Đây là danh hiệu đầu tiên của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Ông sau đó được các học trò chào đón bằng một cơn mưa sâm banh và rồi hòa cùng tất cả nhảy múa trong phòng thay đồ.

HLV Arteta được các học trò tắm champagne khi ăn mừng

Arteta sau đó chia sẻ trên Twitter: "Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ Arsenal. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều thứ nhưng tôi tự hào về các cầu thủ và các nhân viên đội bóng. Một lần nữa, cảm ơn các bạn rất nhiều vì niềm tin và sự ủng hộ suốt thời gian qua".

Thủ thành Emiliano Martinez, người đã có một ngày đầy cảm xúc, đã bật khóc trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu. Anh được chụp ảnh ôm chặt chiếc cúp trên hành trình về nhà. Martinez đã ở Arsenal được 10 năm nhưng gần đây mới có thể được ra sân thường xuyên.

Thủ môn Martinez ôm chặt cúp trên đường về

Các cầu thủ Arsenal sẽ có một vài tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới, mùa giải mà họ hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới thời Mikel Arteta.

Những hình ảnh ăn mừng của các cầu thủ Arsenal

Aubameyang làm rơi cúp FA vì phút đãng trí
Khoảnh khắc hài hước diễn ra trong màn ăn mừng cúp vô địch. Aubameyang cầm sẵn chiếc cúp để nâng cùng toàn đội Arsenal. Dù vậy, cúp bất ngờ tuột khỏi tay Aubameyang. Các cầu thủ Arsenal bật cười, trong khi Aubameyang ôm đầu vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đây là khoảnh khắc đãng trí của Aubameyang, bởi chiếc cúp và phần đế không dính liền như suy nghĩ của anh. Pha làm rơi cúp của Aubameyang trở thành đề tài hài hước, được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội.

XEM THÊM

Chấm điểm chung kết FA Cup: Aubameyang và David Luiz xứng đáng được tôn vinh

Arsenal tiếp duyên FA Cup, Aubameyang quá hay, Giroud đứt mạch vô địch

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận