Kepa hóa thánh, cứu thua 3 lần liên tiếp trong 5 giây

Thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã có ngày thi đấu chói sáng trước Liverpool trong lần đầu tiên được bắt chính sau 1 tháng rưỡi.
Kepa hóa thánh, cứu thua 3 lần liên tiếp trong 5 giây

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Kepa đã phải ngồi dự bị trong 5 trận đấu liên tiếp sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục. HLV Frank Lampard đã trừng phạt anh bằng cách tin dùng lão tướng Willy Caballero.

Tuy nhiên, Caballero cũng không cho thấy sự chắc chắn và Lampard buộc phải đưa Kepa vào đội hình xuất phát trận đại chiến với Liverpool tại vòng 5 FA Cup. Anh đã đáp trả xứng đáng niềm tin của ông thầy, đáng chú ý nhất khi có 3 pha cứu thua liên tiếp chỉ trong vòng 5 giây.

Tình huống diễn ra ở phút 20. Pha phá bóng lỗi của Azpilicueta gây ra một lộn xộn trước khung thành của Chelsea. Sadio Mane có cơ hội dứt điểm trong vòng 5m50 nhưng không thắng được Kepa Arrizabalaga.

Bóng nảy ra và đến vị trí của Divock Origi. Tiền đạo người Bỉ tung cú sút quyết đoán nhưng Kepa vẫn kịp phản xạ cứu thua cho Chelsea. Cơ hội một lần nữa mở ra với đội khách nhưng cú đá bồi của Takumi Minamino vẫn bị thủ môn số 1 của Chelsea chặn lại.

Tình huống thi đấu xuất sắc giúp Kepa nhận vô số lời khen trên mạng xã hội. "Đẳng cấp thế giới", "Khó tin" là những cụm từ người hâm mộ dùng để miêu tả 3 pha cứu thua của thủ môn đắt nhất thế giới.

Một số CĐV còn cho rằng, HLV Lampard nên trao cơ hội bắt chính lại cho cựu sao Athletic Bilbao sau màn thể hiện ấn tượng này.

Phản xạ xuất sắc của Kepa cùng sự tập trung từ các hậu vệ giúp Chelsea bảo toàn mành lưới trước sức ép từ Liverpool. Kết quả 2-0 giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giành quyền vào tứ kết FA Cup. 

XEM THÊM

Liverpool lộ ra 4 vấn đề nghiêm trọng sau trận thua Chelsea

Thấy gì từ trận thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool?

Bị loại ở FA Cup, Liverpool lỡ cơ hội tiếp bước M.U

    Bình Luận