Pellistri lỡ cơ hội ra mắt đội 1 M.U do dương tính Covid-19

Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, khiến anh bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với Watford tại FA Cup vào thứ Bảy.
Pellistri lỡ cơ hội ra mắt đội 1 M.U do dương tính Covid-19

Đại diện của Man United xác nhận, Pellistri không có dấu hiệu nhiễm bệnh, nhưng xét nghiệm đã cho ra kết quả dương tính với Covid-19 và lúc này phải tuân thủ hướng dẫn của chính phủ về việc cách ly 10 ngày.

"Chúng tôi xin thông báo rằng Facundo Pellistri, một cầu thủ của Man United và là thành viên của TMA, vừa xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cậu ấy đang tự cách ly tại nhà. Cậu ấy không có triệu chứng và đang tuân thủ các yêu cầu từ đội ngũ y tế. Chúng tôi đánh giá cao những tin nhắn nhận được trong những giờ qua. Sắp tới cậu ấy sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội", công ty đại diện của cầu thủ người Uruguay - Equipo TMA cho hay.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt, khi tuân theo các giao thức. Chúng tôi đã gặp trường hợp kỳ lạ, nhưng Facundo Pellistri vẫn ổn và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi. Cậu ấy đã ở với đội dự bị và thực sự không ở trong đội 1 của chúng tôi vào dịp vào Giáng sinh. Ngoài ra, chúng tôi có một đội hình đầy đủ và sung sức", HLV Ole Gunnar Solskjaer nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Watford.

Việc dương tính với Covid-19 khiến Facundo Pellistri bỏ lỡ cơ hội rất tốt để ra mắt đội 1 của Man United, khi Quỷ đỏ thành Manchester có màn đọ sức với đội bóng hạng nhất Anh là Watford ở vòng 3 FA Cup. Ngôi sao 19 tuổi sẽ phải chờ đợi thêm thời gian để có thể được ra mắt đội một.

Pellistri gia nhập M.U hồi mùa hè 2020 và có giai đoạn thi đấu ở đội U23 M.U để làm quen và hòa nhập với cuộc sống tại nước Anh. Cầu thủ trẻ người Uruguay nhận được đánh giá cao của BHL đội dự bị và có cơ hội lớn để được lên đội 1 trong thời gian tới.

    Bình Luận