Tottenham có thể thắng M.U mà không cần Harry Kane

Hậu vệ Ben Davies khẳng định Tottenham đủ sức quật ngã Man United tại bán kết FA Cup 2017/18 vào ngày 21/4 tới, dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Harry Kane.
Tottenham có thể thắng M.U mà không cần Harry Kane
Chấn thương mắt cá khá nặng khiến Kane nhiều khả năng không kịp trở lại, khi Tottenham đụng độ M.U ở bán kết FA Cup. Trong lần chạm trán gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Spurs đã quật ngã Quỷ Đỏ 2-0 tại Wembley, và đó là cơ sở giúp Davies tự tin vào lần tái đấu sắp tới, cho dù họng pháo Kane phải ngồi ngoài.

"Ở trận gặp M.U đêm hôm ấy, Tottenham đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi nắm giữ được cục diện và khởi đầu thuận lợi với bàn thắng sớm. Điều này giúp toàn đội tự tin xuyên suốt cả trận. Chỉ có đôi chút lạ lùng khi ở trận tới gặp M.U, chúng tôi sẽ đá với tư cách đội khách, dù diễn ra tại Wembley. Tuy nhiên, Tottenham đã đá ở đây rất nhiều mùa này, và toàn đội sẽ cảm thấy chẳng khác gì sân nhà cả.

Tôi thực sự không rõ chấn thương của Harry (Kane) sẽ mất bao lâu để bình phục. Trông có vẻ khá nghiêm trọng, nhưng sau chiến thắng trước Swansea, tôi thấy Tottenham hoàn toàn có thể thi đấu tốt dù thiếu vắng anh ấy. Đó là một màn trình diễn xuất sắc và Tottenham vẫn còn nhiều cầu thủ có khả năng săn bàn trong đội hình", Davies chia sẻ.

Đội thắng ở cặp M.U - Tottenham sẽ đoạt vé vào trận chung kết gặp đội thắng giữa Chelsea vs Southampton.
    Bình Luận