Bổn cũ soạn lại, Man Utd muốn biến Chelsea thành... Partizan

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như muốn tiếp cận trận đấu tại Stamford Bridge bằng cách chắc chắn nhất...

Ở vòng đấu thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Manchester United phải tiếp đón Liverpool - những người đã chưa đánh rơi điểm sau 17 trận liên tiếp. Và đó là lý do khiến huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chọn cách chơi bình tĩnh và chắc chắn bên phần sân nhà, trước khi nghĩ đến việc tấn công.

Chiến lược gia 47 tuổi bất ngờ sử dụng sơ đồ 3-5-2 thay vì 4-2-3-1 sở trường để đối đầu lại cách đá 4-3-3 trứ danh của đồng nghiệp Jurgen Klopp. Tư tưởng đó dù không thể giúp Quỷ đỏ hạ gục đội khách tới từ vùng Merseyside nhưng rõ ràng chưa bao giờ người ta thấy Liverpool chơi thiếu gắn kết đến vậy.

Cách đây một tuần, Man Utd tiếp tục sử dụng chiến thuật tương tự để hạ gục FK Partizan trên đất Serbia. Sau đó, họ đã quay trở lại cách tiếp cận quen thuộc vào cuối tuần qua để làm điều tương tự trước Norwich City. Tuy nhiên, hôm nay người hâm mộ sẽ một lần nữa được thấy sơ đồ 3-5-2 hiện diện ở Stamford Bridge.

Bổn cũ soạn lại, Man Utd muốn biến Chelsea thành... Liverpool - Bóng Đá

 Man Utd trở lại với sơ đồ 3-5-2.

Solskjaer bố trí ba trung vệ đá chính là Victor Lindelof, Harry Maguire và Marcos Rojo - những cầu thủ từng xuất phát ở màn đụng độ Liverpool. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams sẽ đóng vai trò đá cánh. Ở khu trung tuyến, Fred và Scott McTominay tiếp tục được tin tưởng.

Jesse Lingard làm nhiệm vụ hỗ trợ hai tiền đạo như dự đoán từ trước, nhưng Anthony Martial vẫn chỉ ngồi trên ghế dự bị và Daniel James cũng như Marcus Rashford sẽ có cơ hội phô diễn tốc độ của mình trước những hậu vệ đội chủ nhà, như những gì họ từng làm trước The Kop.

5 bàn thắng đẹp nhất của John Terry cho Chelsea:

    Bình Luận