Chelsea hoảng loạn! Thầy bảo trò không nghe, Sarri bất lực tại Wembley

Có lẽ không ai hiểu tại sao thủ môn Kepa Arrizabalaga lại hành xử một cách khó hiểu như vậy, và đây là tình huống hy hữu trong lịch sử bóng đá.

Chelsea đang chơi ấn tượng trước đối thủ từng hạ nhục họ cách đây chưa lâu tại giải Ngoại hạng Anh. Trận chung kết Carabao Cup hiện đã kết thúc 120 phút thi đấu mà không bên nào ghi được bàn thắng và phải nhờ đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Tuy nhiên, vào những phút cuối cùng của cuộc đụng độ trên sân Wembley, thủ thành Kepa Arrizabalaga bị chấn thương sau pha cản phá cú đá của Sergio Aguero. Bên ngoài đường pitch, huấn luyện viên Maurizio Sarri đang chuẩn bị đưa Willy Caballero vào thay thế nhưng "drama" bắt đầu từ đây.

Người gác đền đắt giá nhất thế giới như phát điên trên sân vì anh không muốn phải kết thúc trận đấu theo cái cách như vậy. Kepa liên tục xua tay và thậm chí còn tỏ thái độ bực bội, bất chấp việc Sarri liên tục yêu cầu anh rời sân. Sau đó, cuối cùng người "chiến thắng" là thủ môn người Tây Ban Nha.

Chelsea hoảng loạn! Thầy bảo trò không nghe, Sarri bất lực tại Wembley - Bóng Đá

 Kepa liên tục nói "không" khi bị yêu cầu rời sân.

Chưa hết, Sarri cảm thấy bất lực và đi thẳng vào phía đường hầm, tuy nhiên, có lẽ vì loạt đá penalty đã gần kề nên ông buộc phải quay lại ngay sau đó. Dù vậy, chính huấn luyện viên 59 tuổi cũng đòi nói chuyện phải trái với cậu học trò ngay trên sân nhưng bị Antonio Rudiger ngăn lại.

Đây rõ ràng là tình huống hiếm khi xảy ra trong bóng đá khi mà một cầu thủ từ chối rời sân và chính huấn luyện viên trưởng cũng không biết phải làm thế nào. Điều này cho thấy nội bộ Chelsea đang rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng trong phòng thay đồ.

    Bình Luận