Chelsea lại thua, Werner phá vỡ im lặng

Tiền đạo người Đức lên tiếng sau khi The Blues ngậm ngùi chia tay Carabao Cup.
 

Timo Werner đấu Brighton

Ở vòng 4 Carabao Cup, Chelsea đụng độ kình địch cùng thành phố - Tottenham Hotspur. Phút 19, đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số do công Werner. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tân binh người Đức trong 1 trận cầu chính thức cho CLB mới.

Đáng tiếc cho The Blues khi đến phút 83, Erik Lamela đã san bằng cách biệt cho Spurs. Trận đấu phải giải quyết bằng loạt luận lưu. Cú sút không thành công của Mason Mount khiến đội chủ sân Stamford Bridge ngậm ngùi bị loại.

Đây là thất bại thứ 2 của Chelsea trong mùa giải mới. Trước đó, The Blues bị Liverpool đánh bại ở vòng 2 Premier League. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt vẫn chưa thể thật sự vào guồng. Trước màn đọ sức Tottenham, đại diện Tây London cũng phải rất vất vả mới hòa được đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là West Bromwich Albion.

‘We win together and lose together’ – Chelsea striker Timo Werner speaks out after Tottenham defeat   - Bóng Đá

 Chelsea không có phong độ tốt.

Ở loạt luân lưu trước Spurs, HLV Lampard không điền tên Werner vào danh sách đá 5 quả penalty đầu tiên. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Anh tiết lộ cậu học trò đã bị chuột rút.

Sau thất bại, Werner đăng tải hình ảnh cùng các đồng đội Chelsea dàn hàng xem sút luân lưu, kèm thông điệp: "Chúng tôi chiến thắng và thất bại cùng nhau... Chúng tôi sẽ cố biến kết quả tốt hơn vào thứ 7 (đấu Crystal Palace)."

Phụng Sồ | 06:21 01/10/2020
TỪ KHÓA: Timo WernerChelsea
    Bình Luận