Đấu Blackpool, Emery trao cơ hội trở lại sau 700 ngày cho hậu vệ phải

Julio Pleguezuelo có lần đầu tiên ra mắt đội một Arsenal, trong khi Carl Jenkinson cũng có lần đầu tiên trở lại đội hình kể từ tháng 11 năm 2016.

Huấn luỵện viên Unai Emery đã công bố đội hình xuất phát của Arsenal thi đấu với Blackpool tại Carabao Cup rạng sáng nay. Chiến lược gia người Tây Ban Nha trao cơ hội ra mắt cho sao trẻ Julio Pleguezuelo trên đội một và giúp Carl Jenkinson trở lại đội hình sau gần 2 năm vắng bóng.

Pleguezuelo là sản phẩm của lò đào tạo Arsenal nhưng từng được cho mượn tại Mallorca cũng như Gimnastic ở Tây Ban Nha. Mặc dù là tiền vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đá cặp với đàn anh Shkodran Mustafi ở trung tâm hàng phòng ngự.

Đấu Blackpool, Emery trao cơ hội trở lại sau 700 ngày cho sao trẻ - Bóng Đá

 Jenkinson đã trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Petr Cech cũng ra sân bắt chính thay cho Bernd Leno kể từ sau chấn thương gân kheo cách đây khoảng một tháng (trận gặp Watford). Đặc biệt, HLV Emery đã trao cơ hội trở lại cho Jenkinson sau 700 ngày kể từ chuyến làm khách tới sân St Mary của Southampton vào tháng 11 năm 2016.

Ngoài ra, Stephan Lichtsteiner buộc phải chơi ở vị trí hậu vệ trái vì sự khủng hoảng chấn thương thời gian gần đây. Trên hàng tiền vệ, Matteo Guendouzi, Aaron Ramsey cùng Emile Smith Rowe sẽ là những người làm chủ khu vực trung tuyến ở trận này.

Hành lang cánh được Henrikh Mkhitaryan và Ainsley Maitland-Niles trấn giữ, họ sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ cho Danny Welbeck, người cũng đang có phong độ tương đối tốt trong thời gian gần đây (ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Sporting CP tại Europa League).

Cuối cùng, trên băng ghế dự bị sẽ có sự góp mặt của Lucas Torreira, Alex Iwobi và Pierre Emerick Aubameyang cùng hai sao trẻ Eddie Nketiah và Joe Willock.

Đội hình xuất phát của Arsenal trong trận đấu với Blackpool (4-2-3-1):

Thủ môn: Cech

Hậu vệ: Jenkinson, Mustafi, Pleguezuelo, Lichtsteiner

Tiền vệ: Ramsey, Guendouzi, Smith Rowe, Mkhitaryan, Ainsley Maitland-Niles

Tiền đạo: Welbeck

TỪ KHÓA: Arsenalunai emery
    Bình Luận