Đây! Điều Kepa nhận được trong sân Wembley sau hành vi vô lễ với Sarri

Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị người hâm mộ "hắt hủi" khi anh cùng các đồng đội bước xuống cầu thang bên trong sân Wembley.

Rõ ràng, ngay cả những người hâm mộ dễ tính nhất của Chelsea cũng khó chấp nhận hành vì quá "trẻ con" của Kepa Arrizabalaga đối với ông thầy người Italia vào những phút cuối cùng hiệp phụ thứ hai, trước khi trận CK Carabao Cup bước vào loạt đấu súng cân não.

Mặc dù thủ môn 23 tuổi đã toả sáng ở loạt sút luân lưu, trong khi David Luiz và Jorginho mới là những cầu thủ phá hỏng bữa tiệc của những người phía tây London nhưng anh vẫn bị các cổ động viên "ngó lơ" khi toàn đội Chelsea bước xuống cầu thang để chuẩn bị rời đi.

Đoạn clip được đăng tải trên Twitter cho thấy một NHM khuyết tật, dường như được ưu tiên đến bên chân cầu thang để bắt tay thần tượng. Nhưng anh ta chỉ làm điều đó với tất cả ngoại trừ người gác đền đắt giá nhất thế giới. Trong khi Kepa có vẻ "quê" và đưa tay lên đầu của mình.

Đây! Điều Kepa nhận được trong sân Wembley sau hành vi vô lễ với Sarri - Bóng Đá

 Kepa bị NHM hắt hủi sau hành vi vô lễ với thầy Sarri.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Maurizio Sarri nói rằng đó chỉ là một sự hiểu lầm, nhưng hầu như tất cả những ai nói đến hành vi đó của thủ môn người Tây Ban Nha đều tuyên bố anh quá thiếu tôn trọng người quản lý. Thậm chí Chris Sutton còn muốn Kepa "cuốn xéo" khỏi Chelsea ngay lập tức.

    Bình Luận