Đây, lý do Barkley không sút penalty dù góp mặt trên sân!

HLV Lampard lên tiếng về việc cậu học trò số 8 không phải là người thực hiện quả sút 11 mét.

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Grimsby Town tại Stamford Bridge, trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Được đánh giá cao hơn hẳn và lại chơi trên thánh địa của mình, The Blues tạo ra thế trận áp đảo với tổng cộng 72% thời lượng kiểm soát bóng trong cả trận.

Dồn ép các vị khách nghẹt thở, các học trò của Frank Lampard đã nã vào lưới đối thủ đến 7 bàn. Chung cuộc sau 90 phút, đại diện Tây London đè bẹp Grimsby với kết quả 7-1, nhờ các pha lập công của Ross Barkley, Michy Batshuayi (cú đúp), Pedro Rodriguez, Kurt Zouma, Reece James và Callum Hudson-Odoi.

Frank Lampard explains why Ross Barkley didn’t take penalty vs Grimsby  - Bóng Đá

 Chelsea đại thắng.

Ở màn đọ sức trên, Barkley ra sân từ đầu và chơi cả trận. Dù ghi bàn mở tỷ số nhưng khá bất ngờ khi đội nhà được hưởng penalty vào cuối hiệp 1, số 8 Chelsea lại không phải người thực hiện, mà là Pedro. Còn nhớ sau trận đấu với Valencia ở Champions League, Barkley từng khẳng định anh là người sút 11 mét mỗi khi có mặt trên sân.

Sau trận, HLV Lampard đã trả lời thắc mắc của truyền thông về học trò đảm trách nhiệm vụ trên chấm luân lưu. Thuyền trưởng The Blues tiết lộ chính ông đã có điều chỉnh người lĩnh nhận trách nhiệm cho riêng trận đấu vừa qua.

"Điều tốt là tôi có thể chọn lựa nhiều điều." Metro dẫn lời Lampard. "Tôi chọn Pedro cho nhiệm vụ sút penalty, cũng như đội trưởng."

Xem những bàn thắng trên sân tập Chelsea:

    Bình Luận