Hành động "kì quái" trước Chelsea, Mourinho lập tức lên tiếng

Ở trận đấu vòng 4 Carabao Cup rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã khiến nhiều CĐV Tottenham Hotspur bất ngờ khi ông vội vã đi vào đường hầm.
 

 Mourinho phát biểu sau trận hòa của Tottenham với Newcastle 

Ở trận đấu vòng 4 Carabao Cup rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã khiến nhiều CĐV Tottenham Hotspur bất ngờ khi ông vội vã đi vào đường hầm trong bối cảnh đội nhà bị Chelsea dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng quay trở lại băng ghế huấn luyện ngay sau đó.

Những đoạn video quay chậm lại cho thấy, Mourinho đã đi theo Eric Dier vào đường hầm SVĐ. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Giải thích sau trận đấu, thuyền trưởng 57 tuổi cho biết ông phải hối thúc Dier giải quyết thật nhanh nhu cầu vệ sinh cá nhân để kịp trở lại sân.

"Cậu ấy phải giải quyết vấn đề của riêng mình. Thật khó xử với tình huống đó nhưng không thể khác được," Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

Jose Mourinho reveals why he chased Eric Dier down the tunnel during Chelsea win - Bóng Đá

Mourinho hối thúc Dier quay trở lại sân.

"Bạn biết đấy, đó là điều bình thường khi Dier có nhu cầu phải giải quyết. Tôi đã tạo áp lực để cậu ấy quay trở lại sân sớm nhất có thể. Dier là tấm gương sáng cho nhiều người. Tôi luôn quan tâm đến cầu thủ của mình".

Trong khi đó, Dier cũng chia sẻ về tình huống của mình sau trận đấu. "Ông ấy không vui nhưng tôi không còn cách nào khác. Đó là nhu cầu tự nhiên. Tôi nghe nói Chelsea tạo ra tình huống nguy hiểm nhưng thật may mắn khi họ không tận dụng thành công".

Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức buộc Chelsea và Tottenham bước vào loạt sút 11m. Hai đội bóng thành London sút thành công cả 4 lượt đá đầu tiên. Bước ngoặt xảy ra ở lượt đá thứ 5 khi Mason Mount đưa bóng trúng cột dọc khung thành Tottenham.

Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 5-4 trước Chelsea ở loạt sút 11m, qua đó giành vé vào vòng Tứ kết Carabao Cup năm nay.

    Bình Luận