Hazard tiết lộ điều Kante nói với anh trước khi vào sân hạ gục Liverpool

Tiền vệ người Bỉ đã có những cuộc trao đổi với đồng đội của mình trước khi vào sân và ghi bàn thắng quyết định cho Chelsea.

Eden Hazard chỉ vào sân từ phút 56 nhưng anh lại là ngôi sao sáng nhất tại Anfierld với tình huống solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới thủ thành Simon Miglolet bên phía Liverpool.

Chỉ 2 phút sau khi cầu thủ người Bỉ thế chỗ Willian, Daniel Sturridge là người mở tỉ số cho đội chủ nhà với tình huống ngả bàn đèn trong vòng cấm Chelsea. Tuy nhiên, Emerson ngay lập tức đưa trận đấu về thế cân bằng và sau đó (như đã biết), Hazard 'chốt hạ' cuộc chơi ở phút 85.

"Tôi đã nói chuyện với N'Golo Kante trên bằng ghế dự bị và anh ấy nói rằng mình không muốn phải sử dụng đến loạt sút luân lưu, vì vậy giải pháp duy nhất ở đây là ghi bàn!" Hazard nói với Sky Sports sau trận. "Tôi chỉ cố gắng làm những điều mình có thể".

Kante tiết lộ điều Hazard nói trước khi ghi bàn hạ gục Liverpool - Bóng Đá

 Hazard được Kante tiếp thêm động lực đẻ chốt hạ trận đấu.

Chiến thắng này đã giúp Chelsea tiến sâu hơn ở Carabao Cup cùng Arsenal và Manchester City. Dù vậy, cuối tuần này họ vẫn phải đụng độ một lần nữa với Liverpool trong khuôn khổ vòng 7 Premier League, nhưng The Blues sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. "Kết quả tích cực sẽ cho chúng tôi thêm sự tự tin vì đội bóng đã bị cầm hoà bởi West Ham bốn ngày trước." Hazard kết luận.

    Bình Luận