Herrera: "Chúng tôi sẽ chiến đấu cho top 4 và FA Cup"

Tiền vệ Ander Herrera lên tiếng phát biểu sau trận đấu vừa qua với PSG.

Như đã biết, vừa qua PSG đã tặng cho Manchester United một cơn ác mộng ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Quả thực, ít ai lại nghĩ đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer lại thảm bại một cách đầy nghiệt ngã tới vậy. Và mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã có những phát biểu khẳng định MU sẽ không gục ngã:

"Bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn rất tích cực, chúng tôi đang cảm thấy rất lạc quan vì chúng tôi biết Man Utd đang xây dựng nên một thứ gì đó tốt đẹp."

"Không thể phủ nhận 90 phút vừa qua thật khó khăn và ngày mai sẽ lại là một ngày phải làm việc vất vả. Thế nhưng chúng tôi sẽ không gục ngã, sẽ đứng lên chiến đấu vì mục tiêu top4 cùng FA Cup."

20. Herrera:

Ander Herrera cùng các đồng đội đã có một trận đấu không tốt.

Ở một diễn biến khác, vừa qua huyền thoại Phil Neville đã có những nhận định về chủ nhân của 2 đường kiến tạo trong trận đấu - cựu Quỷ đỏ Angel di Maria:

"Nhìn cái cách anh ấy giúp đồng đội ghi bàn, đặc biệt là tình huống kiến tạo cho Mbappe nâng tỉ số lên 2-0. Chúng ta đâu có thấy những điều tương tự từ Angel di Maria dưới thời Louis van Gaal khi anh ta còn khoác lên màu áo đỏ."

''Một đêm tuyệt vời cho Di Maria. Hẳn cậu ấy đã rất vui với ngày trở về Old Trafford."

    Bình Luận