'Không cầu thủ MU nào áp sát anh ta'

The Citizens đã chơi hoàn toàn áp đảo đối thủ trong lần gặp lại tại Carabao Cup.

Tiếp đón Manchester City tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ sớm được dự báo sẽ gặp khó khăn vì đang có phong độ không mấy ấn tượng. Thực tế trên sân chỉ ra, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra lép vế so với đại kình địch cùng thành phố, đồng thời sớm phải nhận bàn thua.

Ngay từ phút 17, Bernardo Silva đã ghi bàn mở tỉ số cho đoàn quân của Pep Guardiola. Sau tình huống dàn xếp bên cánh phải, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận bóng trong tư thế thoải mái. Kế đó, anh tung ra cú sút trái phá khiến David De Gea bó tay.

'Không cầu thủ MU nào áp sát anh ta' - Bóng Đá

 M.U sớm gặp bất lợi.

Đây là lần hiếm hoi người gác đền số một của M.U được bắt chính ở đấu trường Carabao Cup. Mặc dù vậy, cú dứt điểm của cựu sao AS Monaco tỏ ra quá khó để cản phá. Mặt khác, hàng tiền vệ nửa đỏ thành Manchester không có sự áp sát cần thiết với cầu thủ áo xanh.

Cuối cùng, một siêu phẩm được vẽ ra tại "Nhà hát của những giấc mơ". Trong khi đó, Quỷ đỏ lại to ra rối loạn khi không có sự phục vụ của Harry Maguire. Chàng trai sinh năm 1993 bị đau nhẹ và HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn mạo hiểm.

"Một cú sút không thể tin nổi. Bernardo có vị trí tốt, một, hai, ba rồi bốn chạm và không ai áp sát cậu ta. Quả là quá tuyệt vời", Robbie Savage bình luận trên BBC. 

    Bình Luận