Man Utd gặp Derby County, Mourinho đánh giá về sự nghiệp huấn luyện của Lampard

Trước thềm trận chiến giữa Man United và Derby County tại Cúp Liên Đoàn Anh, HLV Jose Mourinho đã có đôi lời nhận xét về sự nghiệp huấn luyện của người trò cũ, Frank Lampard.

Đội chủ sân Old Trafford đang có khởi đầu không mấy ấn tượng tại Premier League. Sau 6 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ giành được 3 chiến thắng, hòa 1, thua 2, tạm đứng ở vị trí thứ 7 và thua câu lạc bộ dẫn đầu, Liverpool 8 điểm.

Trong khi đó, đối thủ của họ ở Cúp Liên Đoàn đêm nay, Derby County đang xếp ở vị trí thứ 6 tại Championship nhưng chỉ cách đội đầu bảng, Leeds United của "phù thủy" Marcelo Bielsa 2 điểm.

Thành tích đáng khen đó của câu lạc bộ miền Trung nước Anh có sự góp sức rất lớn của HLV Frank Lampard, huyền thoại Chelsea đồng thời là "môn đồ" của chính HLV Jose Mourinho.

Nhận xét về người học trò cũ, chiến lược gia Man United cho biết: "Tôi không thường chú ý đến Championship nhưng tôi thừa nhận đó là một giải đấu khó khăn với sự cạnh tranh rất lớn.

Man Utd gặp Derby County, Mourinho đánh giá về sự nghiệp huấn luyện của Lampard - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho (phải) đánh giá cao khả năng huấn luyện của người trò cũ, Frank Lampard. 

Ở đó có rất nhiều đội bóng giàu thực lực và không dễ để bạn có thể vươn lên. Tuy nhiên, Frank Lampard vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang sở hữu trong đội hình những gương mặt tiềm năng đến từ các lò đào tạo của Chelsea hay Liverpool.

Derby County đang thi đấu ấn tượng và họ đang rất quyết tâm giành lấy một suất lên hạng Premier League vào mùa sau".  

    Bình Luận