Mourinho tìm thấy điểm tích cực khi M.U bị loại sớm ở Carabao Cup

Thuyền trưởng Quỷ Đỏ cho rằng bị loại sớm không phải chỉ toàn bất lợi.

Rạng sáng nay, một cơn địa chấn đã diễn ra tại Carabao Cup, khi Manchester United bất ngờ bị loại trước đại diện giải Hạng Nhất Anh, Derby County. Bất chấp có điểm tựa Old Trafford, Quỷ Đỏ hứng chịu tổn thất lớn trong hiệp hai với chiếc thẻ đỏ của Sergio Romero. Hòa 2-2 trong thời gian chính thức, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt ngậm ngùi sớm rời cuộc chơi khi thất bại 7-8 ở loạt luân lưu.

Trả lời Sky Sports sau trận, Mourinho nhận định thể thức mới tại Carabao Cup ảnh hưởng đáng kể đến đội bóng ông dẫn dắt: "Tôi đã nói với các cầu thủ trong đội trước trận đấu, các quy định mới sẽ đặt các đội bóng cửa trên vào thế nguy hiểm hơn."

Mourinho: M.U không còn phải dàn sức cho Carabao - Bóng Đá

 Man United sớm chia tay một đấu trường.

"Sau một trận hòa trước đây, sẽ có 30 phút hai hiệp phụ. Thường thì trong thời gian này, đội mạnh hơn sẽ cụ thể hóa sức mạnh và chiến thắng. Giờ đây trận đấu đi thẳng vào loạt penalty may rủi. Tôi không bao giờ đổ lỗi cho bất kỳ cầu thủ nào sút hỏng trên chấm luân lưu."

Mourinho cũng chia sẻ bị loại sớm tại Carabao Cup sẽ giúp United tập trung tốt hơn ở các đấu trường chính, dù vẫn có chút tiếc nuối: "Carabao Cup không còn mối bận tâm bởi vì chúng tôi không chơi thi đấu tại đây cho đến mùa giải tới."

"Đây là phần nhỏ trong các giải đấu mà chúng tôi đang tham gia. Tuy nhiên, sẽ là nói dối nếu tôi nói chúng tôi không đặt quyết tâm cao. United muốn giành chiến thắng và chúng tôi thất vọng khi hòa sau 90 phút."

    Bình Luận