Ozil tiếp tục bị "trảm" trước Tottenham, Emery nói thẳng lý do đanh thép

Tiền vệ sinh năm 1988 đã không có mặt trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại Carabao Cup rạng sáng nay.

Huấn luyện viên Unai Emery đã bỏ rơi Mesut Ozil ở trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur tại Carabao Cup, đây là một sự khó hiểu bởi ngôi sao người Đức mới xuất hiện trở lại cách đây chưa lâu khi The Gunners thất bại tại St Mary's.

Động thái đến từ nhà cầm quân 47 tuổi làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của cầu thủ nhận lương cao nhất đội trong thời gian gần đây. Khi được hỏi về quyết định loại bỏ cậu học trò trước khi đụng độ Spurs, Emery nói với Sky Sports: "Quyết định này là chiến thuật, chỉ có chiến thuật".

Ozil tiếp tục bị

 Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal trước khi đá với Tottenham.

Và chuyên gia Jamie Redknapp tin rằng Arsenal sẽ khó bán Ozil vì mức lương quá cao của cầu thủ người Đức, anh nói: "Tôi nghĩ Mesut đang gặp rắc rối lớn, người quản lý không thích anh ấy. Unai đã đưa anh ấy vào chơi khoảng 20 phút cuối tuần trước và không phù hợp với đội". 

"Trừ khi thể hiện năng lượng và mong muốn khao khát trên sân cỏ, vì sẽ không dễ để thay đổi Mesut vì anh ấy đang nhận mức đãi ngộ quá lớn. Chàng trai này là một siêu tài năng nhưng cần làm việc chăm chỉ hơn và nếu không làm được tôi nghĩ anh ấy sẽ rời đi".

    Bình Luận