Sau tất cả, Solskjaer tiết lộ lý do Fred đá phạt chứ không phải Mata

HLV trưởng Quỷ Đỏ phá vỡ im lặng về tình huống tranh cãi sáng nay.

Tâm điểm bóng đá Anh rạng sáng nay không gì khác ngoài trận derby Manchester tại Etihad. Trong khuôn khổ bán kết lượt về Carabao Cup, Man City tiếp đón Man United với lợi thế là chiến thắng 3-1 ở trận bán kết lượt đi.

Chung cuộc sau 90 phút, đội khách là những người giành chiến thắng. Pha lập công duy nhất của Nemanja Matic trong hiệp một giúp đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt thắng trận. Tuy vậy kết quả 1-0 là không đủ để Quỷ Đỏ lật ngược thế cờ. Man City giành quyền vào chung kết năm thứ ba liên tiếp với tổng tỷ số 3-2.

Ở trận cầu vừa qua, Juan Mata chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, còn Fred ra sân ngay từ đầu. Phút 88, tình huống đáng chú ý diễn ra. United được hưởng quả đá phạt trực tiếp với góc sút rất rộng. Fred đứng ra thực hiện nhưng lại đưa bóng trúng hàng rào.

Why Fred took Manchester United's late free kick vs Man City - Bóng Đá

 Pha bóng tranh cãi.

Sau trận, danh thủ Quỷ Đỏ - Rio Ferdinand thắc mắc qua Twitter không hiểu vì sao Mata có mặt trên sân lúc đó không phải là người lĩnh nhận trọng trách.

Giải thích qua Manchester Evening News, HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời: "Juan là người giỏi nhất khi cậu ấy cảm thấy thích sút. Thế nhưng họ tập luyện hôm qua và Juan bảo tôi Fred phi thường trong buổi tập. Fred ghi 6 hay 7 bàn liên tiếp và cả hai đều cảm thấy đó là thời khắc của cậu ấy."

"1 quyết định đã được họ đưa ra. Có lẽ là 1 lựa chọn đúng, chỉ là không có kết quả tốt."

Xem Mata biểu diễn kỹ thuật cùng 2 đồng đội:

    Bình Luận