SỐC! Arsenal loại Liverpool, Arteta hé lộ suýt bị đau tim vì học trò

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể không hồi hộp trước màn trình diễn của các cầu thủ.
 

Xem video thú vị về Joe Willock và Reiss Nelson

Sau tất cả, Arsenal cũng phục thù thành công Liverpool bằng chiến thắng ở vòng 4 Carabao Cup. Trên loạt sút luân lưu cân não, The Gunner đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4. Đáng chú ý, Bernd Leno trở thành người hùng của CLB Bắc London khi cản phá thành công đến hai cú sút.

Những người đá hỏng bên phía The Kop là Divock Origi cùng Harry Wilson. Điều đó trái ngược hoàn toàn so với màn thể hiện của Ainsley Maitland-Niles. Anh là người thực hiện loạt sút thứ 4 của đội khách, đồng thời đã cho thấy sự lạnh lùng đến "rợn người" của mình.

Sau cú dứt điểm quyết đoán đánh bại Adrian, sao trẻ của Arsenal thậm chí còn cười rất tươi. Điều đó cho thấy tâm lý vô cùng ổn định của ngôi sao sinh năm 1997 ở những thời khắc quan trọng. Thế nhưng, HLV Mikel Arteta lại không được thoải mái như vậy.

Mikel Arteta reveals what he told Ainsley Maitland-Niles after nonchalant spot-kick in penalty shootout win over Liverpool - Bóng Đá

 Maitland-Niles tỏ ra rất bản lĩnh dù mới 23 tuổi. 

"Trong phòng thay đồ, tôi nói với Ainsley rằng mình sắp bị đau tim vì ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Lạy Chúa! Cậu ấy cuối cùng cũng đưa trái bóng vào lưới. Đó là lý do vì sao cậu ấy là một trong những người được chọn", trang Metro dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi.

Ở phiên chợ Hè 2020, Ainsley Maitland-Niles bị đồn thổi sẽ chia tay sân Emirates. Thậm chí, The Gunner sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 22 triệu bảng. Nhưng với chuỗi phong độ ấn tượng này, có lẽ anh vẫn sẽ gắn bó với Pháo thủ. 

Giang Nam | 06:45 02/10/2020
    Bình Luận