Sterling hóa Công Phượng, lừa hậu vệ, lừa thủ môn, lừa luôn triệu CĐV trên thế giới

Một pha bóng dở khóc dở cười đã xảy ra trong trận đấu giữa Manchester City và Manchester United trên sân Etihad.

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola chơi hay hơn các vị khách trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng họ mới là những người thủng lưới trước. Tiền vệ Nemanja Matic tận dụng sự hỗn loạn sau pha đá phạt trực tiếp và tung ra cú đá không thể cản phá, đưa Man Utd vượt lên ở Etihad.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục chơi áp đảo nhưng họ vẫn bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của David de Gea. Phút 58, suýt chút nữa tỉ số trận derby Manchester được cân bằng nếu tiền đạo Raheem Sterling không quá tườm rà ở tình huống một mình đối mặt với thủ môn đối phương.

Nhạc trưởng Kevin de Bruyne dọn cỗ cho đồng đội với cú chọc khe quá ngọt ngào, nhưng không hiểu vì sao Sterling lại thích thể hiện khả năng rê dắt. Anh lừa qua thủ môn rồi cả hậu vệ... cuối cùng đưa bóng đi lên trời trong sự nuối tiếc của khán giả trên sân cũng như theo dõi trên tuyền hình.

Sterling hóa Công Phượng, lừa hậu vệ, lừa thủ môn, lừa luôn hàng triệu CĐV trên thế giới - Bóng Đá

 Sterling "lừa" thủ môn, hậu vệ và cả triệu khán giả.

Pha bóng dở khóc dở cười mà ngôi sao sinh năm 1994 tạo ra trên sân Etihad hôm nay, gợi nhớ đến thời điểm tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng làm khổ hàng phòng ngự Philippines ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup vào cuối năm 2018 vừa qua, và không ghi bàn. 

Manchester City 5-1 Tottenham:

    Bình Luận