Thắng 9 bàn, Pep Guardiola chúc mừng đối thủ

HLV Man City vừa có phát biểu đáng chú ý sau khi vùi dập Burton Albion.

Rạng sáng nay, Manchester City tiếp đón Burton Albion trong khuôn khổ bán kết lượt đi Carabao Cup. Được đánh giá cao hơn hẳn và chung cuộc, The Citizens đã đánh bại đội khách với tỷ số hủy diệt 9-0.

Burton hiện đang thi đấu tại League One, giải đấu thuộc cấp độ thứ 3 ở Anh sau Premier League và Championship. Nhận xét về đối thủ, HLV Pep Guardiola cho rằng Burton cần nhận được nhiều sự tôn trọng hơn vì hành trình quả cảm tiến đến vòng đấu này.

Thắng 9 bàn, Pep Guardiola chúc mừng đối thủ - Bóng Đá

 Gabriel Jesus lập 1 cú poker.

"Tôi muốn chúc mừng Burton vì một giải đấu phi thường." ESPN dẫn lời HLV City. "Khi bạn tiến đến vòng bán kết và đã đánh bại những đội bóng Premier League cùng những đối thủ khó nhằn như Aston Villa hay Middlesbrough, bạn xứng đáng được ghi nhận."

"Man City vẫn chưa phải đội bóng có nhiều danh hiệu trong phòng truyền thống nên với mọi cơ hội có thể tiến vào chung kết, chúng tôi đều phải nắm lấy. Và cách duy nhất là thi đấu nghiêm túc.

Tôi nói với các cầu thủ tôn trọng đối phương là cách thể hiện mình thế nào. Đó là những gì chúng tôi đã làm và là lý do vì sao chúng tôi hài lòng."

    Bình Luận