Thắng sốc Tottenham, CLB League Two sẽ tái hiện 'truyện cổ tích' 7 năm trước?

Đại diện của League Two đã có trận đấu đầy quả cảm dù đối thủ là một CLB nằm trong nhóm Big Six.

Hành quân đến sân JobServe Community, Tottenham Hotspur tràn đầy tự tin và tung ra sân đội hình với đa số là các cầu thủ dự bị. Mặc dù vậy trên hàng tấn công, HLV Mauricio Pochettino vẫn giữ lại hai ngôi sao đó chính là Lucas Moura và Dele Alli.

Thế nhưng, CLB Bắc London đã bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Dean Gerken. Theo các thống kê, "Gà trống" kiểm soát bóng tới 75% thời lượng, đồng thời tung ra 19 cú sút nhưng chỉ có 4 trong số đó đi trúng đích.

Thắng sốc Tottenham, CLB League Two sẽ tái hiện 'truyện cổ tích' 7 năm trước? - Bóng Đá

 Colchester United liệu có viết nên truyện cổ tích giống như Bradford từng làm?

Không thể ghi bàn, "Lilywhites" bị kéo vào loạt sút penalty cân não và thất bại với tỉ số 3-4 trước Colchester United. Thậm chí, HLV John McGreal chia sẻ trên BBC Radio 5 Live rằng việc đá phạt đền chẳng khác gì chơi... xổ số.

Chiến thắng bất ngờ này cũng giúp đại diện của League Two tái hiện thành tích cực kì ấn tượng. Theo OptaJoe, "The U's" là đội bóng hạng dưới đầu tiên đánh bại 2 CLB Premier League trên loạt luân lưu tại League Cup kể từ khi Bradford làm được điều này ở mùa 2012/13.

Đó là mùa giải thần kỳ khi Bradford từng thắng cả Arsenal trong hành trình tiến đến trận chung kết trước khi thua Swansea City. Trong khi đó ở mùa giải 2019/20 này, Colchester United cũng đã đánh bại Crystal Palace tại vòng 2 trên loạt 11m với tỉ số chung cuộc là 5-4. 

Xem những bàn thắng của Kane ở vòng bảng C1 mùa 2018/19: 

    Bình Luận