"Tôi vẫn chưa quên thất bại 0-4 trước Man Utd"

HLV Frank Lampard gửi lời tuyên chiến tới Manchester United trước cuộc đối đầu ở League Cup.

Ở trận khai màn Premier League mùa này, Man United đã hủy diệt Chelsea với tỷ số 4-0 trong trận cầu mà The Blues thi đấu khá tốt. Từ thời điểm đó đến này, Man United và Chelsea đã có những hướng rẽ hoàn toàn khác nhau.

Theo đó, trong khi Quỷ đỏ thành Manchester liên tục gặp khó khăn với những kết quả nghèo nàn thì ngược lại, Chelsea thi đấu ngày càng thăng hoa. Hiện tại, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và chỉ kém Liverpool 6 điểm.

Frank Lampard issues warning to Manchester United ahead of Chelsea clash - Bóng Đá

 Lampard gửi lời cảnh báo tới Man United.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 16 đội League Cup. Và với Frank Lampard, đây là thời cơ để Chelsea trả món nợ thua 0-4 trước Man United.

Cụ thể, Frank Lampard chia sẻ: "Tôi sẽ không coi nhẹ trận đấu này dù cho có vài sự thay đổi đi chăng nữa. Đây là một trận cầu lớn. Tôi hiểu rõ các cầu thủ và những ai ra sân sẽ cống hiến hết khả năng của họ.

Thất bại 0-4 trước Man United giờ chỉ còn là quá khứ nhưng tôi vẫn chưa quên được. Họ gây tổn thương cho chúng tôi 4 lần trong một trận đấu mà chúng tôi đã có màn trình diễn đặc biệt tốt."

Lampard cũng khẳng định, Chelsea đặt mục tiêu giành chiến thắng League Cup mùa này.

Video lối đá của Chelsea:

    Bình Luận