CĐV Arsenal chê Gabriel Jesus, khen Sterling

Trên mạng xã hội, các fan chê bai chân sút Gabriel Jesus sau màn thể hiện nhạt nhòa trong thắng lợi của Arsenal trước Bolton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2024/25. Chiều ngược lại, tân binh Raheem Sterling đã có trận chính thức đầu tiên rất ấn tượng.

CĐV Arsenal chê Gabriel Jesus, khen Sterling

Ở vòng 3 cúp Liên đoàn, Arsenal đè bẹp đội bóng hạng ba Bolton 5-1, qua đó giành vé vào vòng tiếp theo. Các cầu thủ ghi bàn cho Arsenal lần lượt là Rice (phút 16), Nwaneri (37', 49'), Sterling (64') và Havertz (77')

Tuy vậy, CĐV vẫn nhận ra có một cầu thủ đang gặp vấn đề về phong độ, sự tự tin và tâm lý, đó là Gabriel Jesus. Cựu sao Man City đã không ghi bàn cho Arsenal trong một trận đấu chính thức kể từ ngày 30/1. Hôm đó, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest ở Premier League.

Đó là bàn thắng duy nhất của Gabriel Jesus trong năm 2024. Lý do khiến thành tích của Jesus kém vậy là bởi anh hay dính chấn thương và khi trở lại thì chưa đạt phong độ tốt. Hơn nữa, khi Kai Havertz đang chơi ổn ở vị trí tiền đạo mũi nhọn (dù không phải sở trường), thì Arteta cũng chẳng thể thay đổi.

Hiểu rằng cậu học trò cần thời gian để có lại cảm giác tốt nhất, Arteta đã xếp Gabriel Jesus đá chính nhưng anh chẳng để lại mấy dấu ấn. Trên mạng xã hội, các fan liên tục chê bai anh:

  • Gabriel Jesus cần phải chơi tốt hơn nữa nếu không muốn tiếp tục ngồi dự bị
  • Với màn trình diễn tệ thế này, đương nhiên Gabriel Jesus vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Anh ấy thậm chí còn không cho thấy mình đủ khả năng đá tiền đạo
  • Gabriel Jesus cần một bàn thắng để lấy lại sự tự tin. Anh ấy đã chơi rất tệ tối nay
  • Lần cuối cùng Gabriel Jesus ghi bàn cho Arsenal là khi nào?
  • Arsenal sẽ cần mua người vào tháng 1 tới, không nên trông chờ vào anh chàng này

CĐV Arsenal chê Gabriel Jesus, khen Sterling

Chiều ngược lại, tân binh Raheem Sterling lại nhận được nhiều lời khen ngơi. Trong lần đầu đá chính cho Arsenal, Sterling cũng để lại dấu ấn với đường căng ngang cho Nwaneri đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt ở phút 37. Đây là bàn đầu tiên của tiền đạo cánh người Anh cho đội một Arsenal, còn Sterling cũng có pha kiến tạo đầu tiên cho CLB mới.

Đây là chiến thắng thứ 21 trong số 30 trận trên mọi đấu trường của Arsenal ở năm 2024, đạt tỷ lệ 70%. Nhờ đó, Arsenal đã tái lập thành tích tốt nhất của mình hồi năm 1932, khi thắng 35/50 trận.

Ở vòng 4 tiếp theo, bắt đầu từ ngày 28/10, Arsenal sẽ gặp đối thủ hạng dưới Preston North End đang đá tại Championship. Cuối tuần này, họ gặp đội khách Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, trước khi tiếp PSG ở lượt trận thứ hai vòng phân hạng Champions League vào ngày 2/10.

    Bình Luận