M.U triệu tập thần đồng chuẩn bị cho đại chiến với Man City

Trước trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh với kình địch láng giềng Manchester City, Manchester United đã cho triệu tập cầu thủ 18 tuổi Ethan Galbraith, một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của Quỷ đỏ hiện tại.
M.U triệu tập thần đồng chuẩn bị cho đại chiến với Man City

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Thi đấu ở vị trí tiền vệ, Galbraith được đánh giá là gương mặt sáng giá bậc nhất tại Học viện bóng đá của M.U hiện nay. Cầu thủ 18 tuổi này đã được triệu tập và có trận ra mắt trong màu áo ĐT Bắc Ireland và mục tiêu trước mắt là xuất hiện trong đội hình chính của M.U.

Cơ hội đã đến với Galbraith khi M.U chuẩn bị đụng độ Man City ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng mai. Theo đó, tài năng trẻ này đã được triệu tập lên đội một tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đại chiến.

Đây không phải là lần đầu Galbraith được triệu tập. Tháng 11 năm ngoái, tiền vệ này đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ ở trận gặp Astana tại đấu trường Europa League. Tuy nhiên, Galbraith chỉ ngồi dự bị và vào sân khi trận đấu còn vỏn vẹn 2 phút.

Ngoài Galbraith, những tài năng khác của Học viện M.U được triệu tập là Tahith Chong, Angel Gomes và James Garner. Trước đó, những sao mai như Brandon Williams và Mason Greenwood đã được trao cơ hội và phần nào thể hiện được khả năng, đặc biệt là Greenwood.

Ở trận bán kết lượt đi, M.U đã để thua Man City với tỷ số 1-3 và với tương quan lực lượng giữa hai đội, xem ra Quỷ đỏ khó lòng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần một màn trình diễn máu lửa để hâm nóng bầu không khí đang ngày càng ảm đạm.

XEM THÊM

Khám phá đường dây 'buôn lậu cầu thủ' của Solskjaer

M.U có ký với cầu thủ giá 200 triệu bảng cũng không thể hồi sinh

Tranmere 0-6 M.U: Lingard - Jones - Maguire tỏa sáng, Quỷ đỏ đè bẹp đội hạng 4

    Bình Luận