Nhận định bóng đá Everton vs Leicester, 19h30 ngày 01/01: Chủ nhà không có quà

Sau khi cùng giành chiến thắng trong dịp Boxing Day, cả Everton lẫn Leicester đều phải nhận thất bại ở trận đấu khép lại năm 2018, trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
Nhận định bóng đá Everton vs Leicester, 19h30 ngày 01/01: Chủ nhà không có quà

Nhưng sự khác biệt ở đây là trận thua 0-1 trên sân Brighton khiến The Toffees kết thúc năm cũ với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng gần nhất (thua 4, hòa 2). Trong khi đó, thất bại 0-1 trước Cardiff mới là trận thua đầu tiên của Leicester sau 3 trận liền không thua ở mọi đấu trường (thắng 2, hòa 1).

Trong hành trình ấy, Bầy cáo đã cầm chân Man City 1-1 và chỉ chịu thất bại 1-3 trên chấm luân lưu ở Cúp Liên đoàn. Tiếp đó, họ gây ra 2 cú sốc liên tiếp khi đánh bại Chelsea và chính nửa xanh thành Manchester tại Premier League. Nói vậy để thấy, dù được chơi tại Goodison Park, sẽ không dễ để Everton đánh bại Leicester. Ngược lại, chưa biết chừng đội chủ nhà sẽ chẳng có quà trong trận mở màn năm mới 2019.

Kịch bản này rất có thể sẽ xảy ra. Vì Leicester đang rất quyết tâm, thể hiện qua tuyên bố “muốn giành trọn 3 điểm” của HLV Claude Puel. Và bởi Bầy cáo cũng đang có phong độ rất tốt trên sân khách, khi bất bại 4/5 chuyến đi xa gần đây ở Premier League (thắng 2, hòa 2).


ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng từ 2 đến 3 
5/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3. Điều này cũng diễn ra ở 5/8 trận vừa qua của Leicester.


DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận