Kane chấn thương, Bellingham đá số 9 ảo ở ĐT Anh?

Trong bối cảnh tiền đạo Harry Kane chấn thương, ông Lee Carsley đang cân nhắc đến việc tạo ra bất ngờ lớn bằng việc thử nghiệm Jude Bellingham đá "số 9" ảo, khi HLV tạm quyền tìm cách đưa càng nhiều ngôi sao vào đội tuyển Anh càng tốt.

Kane chấn thương, Bellingham đá số 9 ảo ở ĐT Anh?

Với việc đội trưởng Kane sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Hy Lạp vào đêm thứ Năm sau khi phải tập luyện một mình vào thứ Tư, HLV tạm quyền Carsley đã đánh giá các lựa chọn của mình, bao gồm Ollie Watkins và Dominic Solanke cho vị trí tiền đạo mũi nhọn của Tam sư.

Nhưng mặc dù đang sở hữu hai tiền đạo thực thụ thi đấu khá nổi bật tại Ngoại hạng Anh, ông Carsley được cho là đã cân nhắc nghiêm túc việc bố trí Bellingham đá ở vị trí "số 9" ảo với Cole Palmer, Phil Foden, Bukayo Saka và Anthony Gordon đều đá chính cùng ngôi sao của Real Madrid.

Palmer và Foden có thể được phép di chuyển từ các vị trí tiền vệ sâu hơn cùng với Declan Rice, trong khi Saka và Gordon sẽ đá vị trí tiền đạo cánh hỗ trợ cho Bellingham.

Kane chấn thương, Bellingham đá số 9 ảo ở ĐT Anh?

Nhận định Anh vs Hy Lạp

Động thái này có thể khiến nhiều người hâm mộ phấn khích, nhưng nó cũng có thể khiến Carsley bị chỉ trích vì Bellingham vẫn chưa ghi bàn cho Real Madrid mùa này trong khi Watkins và Solanke đều đang có phong độ tốt. Watkins, người ghi bàn thắng quyết định vào phút chót cho ĐT Anh trong trận bán kết EURO trước Hà Lan khi vào sân thay người, đã ghi 4 bàn cho Villa mùa này, trong khi Solanke đã ghi 3 bàn cho Tottenham.

Mặc dù Bellingham vẫn chưa ghi bàn trong mùa giải này, nhưng anh đã kết thúc mùa giải trước với 27 bàn thắng cho CLB và ĐTQG, đồng thời ghi dấu ấn lớn ở vị trí "số 9" ảo tại Real Madrid.

Trận đấu với Hy Lạp tại Nations League ở Wembley có khả năng là trận đấu quan trọng nhất của Carsley trong nỗ lực giành được vị trí chính thức ở đội tuyển Anh và việc thử nghiệm với Bellingham sẽ cần phải có hiệu quả. Trước đó, ông từng để Gordon chơi ở vị trí tiền vệ ảo cho đội U21 Anh và sử dụng Palmer ở ​​vị trí tiền vệ lùi sâu hơn so với khi anh chơi cho Chelsea.

TỪ KHÓA: KaneBellinghamAnh
    Bình Luận