01h45 ngày 10/05, West Ham vs Man Utd: Chiến đấu vì Sir Alex

Những thông tin tích cực về sức khỏe của Sir Alex gần đây chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Man Utd trước trận đấu gặp West Ham.

Sân: London Stadium

Tỉ lệ châu Á: 0.85 - 3/4:0 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 4.60 - 3.70 - 1.80

Ở Ngoại hạng Anh, mọi thứ hạng quan trọng gần như đã được định đoạt. Việc chỉ cần có được 1 điểm trong hai trận đấu còn lại là chắc chắn có ngôi á quân khiến Man Utd sẽ thi đấu khá thong dong.

01h45 ngày 10/05, West Ham vs Man Utd: Chiến đấu vì Sir Alex - Bóng Đá

 Dàn sao Man Utd sẽ chiến đấu vì Sir Alex. 

Trước giờ G, Jose Mourinho đã thông báo sơ bộ về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ. Ông nói: "Lukaku và Fellaini là 2 cầu thủ đang chấn thương. Họ sẽ không có mặt trong trận đấu vào ngày mai. [Phil] Jones đã trở lại, Sanchez đã trở lại và không gặp vấn đề gì. Lukaku sẽ không chơi ở 2 trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Fellaini thì đang gặp vấn đề ở cơ, chúng ta hãy chờ xem."

Đặc biệt, Mourinho còn tuyên bố để Michael Carrick đá chính trong đêm nay. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Carrick trong màu áo đỏ. Ở mùa sau, anh sẽ chuyển qua làm công tác huấn luyện tại sân Old Trafford. 

Với những biến động về nhân sự kể trên, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ tiếp tục được đẩy lên chơi cao nhất trên hàng tấn công Quỷ đỏ. Trong bối cảnh Sir Alex đang dần hồi phục trở lại, chắc hẳn dàn sao của Man Utd sẽ chiến đấu hết mình để thu về một trận thắng "làm quà" cho huyền thoại người Scotland. 

Về phía bên kia chiến tuyến, West Ham gặp những mất mát khá lớn khi tiếp Man Utd. Javier Hernandez (đầu gối), Michail Antonio và James Collins (gân kheo), Winston Reid và Pedro Obiang (dây chằng đầu gối) và Sam Byram (mắt cá chân) là những cầu thủ không thể ra sân đêm nay. Có lẽ, David Moyes sẽ muốn các học trò phòng thủ chặt và đặt hết niềm tin vào Marko Arnautovic trong khâu ghi bàn. 

Thống kê thú vị: 

West Ham chỉ thắng được 5 trận trong 43 trận tại Premier League khi đối đầu với Man Utd. Lần gần nhất họ có được niềm vui chiến thắng trước đối thủ là vào tháng 5/2016 (thắng 1-0).

Marko Arnautovic đang có 10 bàn ở mùa này. Bobby Zamora là cầu thủ gần nhất có thể ghi 11 bàn cho West Ham (2006/07). 

Man Utd không thể thắng trận cuối cùng trên sân khách kể từ mùa 2011/12. Sau đó họ hòa 4 và thua 1. 

Mourinho bất bại 10 trận liên tiếp ở Premier League khi đối đầu với David Moyes. 

Phong độ gần đây: 

01h45 ngày 10/05, West Ham vs Man Utd: Chiến đấu vì Sir Alex - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

01h45 ngày 10/05, West Ham vs Man Utd: Chiến đấu vì Sir Alex - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

West Ham (3-4-2-1): Hart; Rice, Ogbonna, Cresswell; Zabaleta, Kouyate, Noble, Masuaku; Joao Mario, Lanzini; Arnautovic.

Man Utd (4-3-3): De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Young; Herrera, Matic, Pogba; Lingard, Rashford, Sanchez.

Dự đoán: 1-2

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp Sir Alex: 

    Bình Luận