02h00 ngày 10/05, Tottenham vs Newcastle: Căng thẳng tột độ

Từ việc tưởng chừng như đã chắc một suất trong top 4, Gà trống giờ đây đang bị đe dọa bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League bất cứ lúc nào.

Sân: Wembley

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:2 - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.18 - 7.33 - 14.87

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Tottenham, họ sẽ không có sự phục vụ của Dembele, Winks vì chấn thương

Về phía đội khách Newcastle, họ sẽ không có sự phục vụ của Atsu, Gamez vì chấn thương. Slimani đang phải nhận án treo giò.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Newcastle chỉ thắng 1/50 trận sân khách gần nhất trên sân của các đội nằm trong top 4 ở thời điểm diễn ra trận đấu.

Kể từ mùa 2004/05 đến nay Tottenham chưa từng thắng Newcastle cả 2 lượt trong cùng một mùa giải.

Newcastle thắng liên tiếp 3 trận làm khách của Tottenham ở sân chơi Ngoại hạng.

Newcastle thua liên tiếp 6 trận đá trên sân Wembley

Tottenham thắng liên tiếp 17 trận sân nhà trước các đội bóng mới lên hạng.

Nhận định

Bất ngờ thất bại trước West Brom cuối tuần qua đã đẩy Tottenham vào tình thế vô cùng bất lợi. Từ việc tưởng chừng như đã chắc một suất trong top 4, Gà trống giờ đây đang bị đe dọa bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League bất cứ lúc nào. Hiện đoàn quân của HLV Pochettino chỉ hơn Chelsea đúng 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đối đầu với Newcastle ở trận đá bù vòng 31, nhiệm vụ của Tottenham là buộc phải giành chiến thắng. Ở trận đấu cùng giờ Chelsea cũng sẽ tiếp đón Huddersfield trên sân nhà. Với phong độ ấn tượng thì khả năng rất lớn là đội bóng của HLV Conte sẽ giữ lại 3 điểm.

 - Bóng Đá

 

Newcastle đã sớm có vé trụ hạng, 3 trận gần đây họ thi đấu không còn nhiều động lực và toàn thua. Newcastle còn đặc biệt yếu bóng vía mỗi khi phải làm khách của các đội bóng lớn. Thống kê 50 lần gần nhất đá trên sân của top 4 ở thời điểm diễn ra trận đấu, Chích chòe chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận. Thật trùng hợp khi Tottenham đang tỏ ra rất có duyên trước các đội bóng mới lên hạng khi thắng liên tiếp 17 trận được thi đấu trên sân nhà.

Đang có những tin đồn cho rằng Harry Kane không nhận được sự tín nhiệm của đồng đội khi công khai đòi lại bàn thắng mà trọng tài công nhận cho Eriksen. Kane đã cùng BLĐ Tottenham gửi đơn đề nghị công nhận đó là pha lập công của anh. Hậu quả Eriksen không kiến tạo bàn nào cho Harry Kane trong 4 trận gần đây. Cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min được cho là công khai ủng hộ Kane những trận gần đây thậm chí còn bị đẩy lên ghế dự bị.

Với một lực lượng chơi thiếu sự đoàn kết, Pochettino buộc phải đứng ra giải quyết những mâu thuẫn này trong thời điểm dầu sôi lửa bỏng. Nếu chơi đúng đẳng cấp, Tottenham không khó để vùi dập Newcastle.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Tottenham 1-0 Newcastle

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

TỪ KHÓA: tottenhamnewcastle
    Bình Luận